Tròn mắt với những tác phẩm nghệ thuật từ rau củ, hoa quả

Để khuyến khích mình giảm cân, một nhiếp ảnh người Mỹ đã hô biến rau củ, hoa quả thành những tác phẩm nghệ thuật thú vị.

Để khuyến khích mình giảm cân, một nhiếp ảnh người Mỹ đã hô biến rau củ, hoa quả thành những tác phẩm nghệ thuật thú vị.

Nghệ sỹ người Mỹ - Laurie McCormick, 63 tuổi, đến từ Los Angeles đã khéo léo biến trái cây và rau củ thành những tác phẩm nghệ thuật đẹp tuyệt vời chỉ để khuyến khích mình... giảm cân.

đã tạo ra bức tranh cuộc sống của những người dân thu nhỏ, bận rộn với công việc của mình.

Một trong những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng nhất là Laurie McCormick đã dùng măng tây "hô biến" trở thành khu rừng cho các nhà thám hiểm bí ẩn.

Một trong những hoạt cảnh khác là các nhà thám hiểm dũng cảm chèo thuyền qua “vùng biển” được tạo từ những mảnh dừa trong khi các con hải cẩu đứng xung quanh.

Ngoài ra, Laurie còn sử dụng ớt xanh-đỏ để tạo thành những tảng đá khổng lồ và tạo hình những nhà leo núi dùng dây thừng và dây an toàn để chinh phục thử thách.

Laurie bắt đầu tạo ra những tác phẩm nhỏ xíu như thế này từ năm 2011. Giải thích về những ý tưởng này, cô cho biết: “Tôi rất thích ý tưởng đồ vật thu nhỏ nhiều năm nay và tôi muốn kết hợp chúng vào những tác phẩm nghệ thuật của tôi".

"Khi tôi bắt đầu tăng cân vào năm ngoái, tôi đã tham gia vào một nhóm giảm cân, nhưng tôi cảm thấy nó rất nhàm chán. Để khuyến khích bản thân và làm cho các bữa ăn trở nên thú vị hơn, tôi đã nghĩ ra ý tưởng làm những hoạt cảnh này”.

“Tôi đã từng làm được 30 hoạt cảnh như thế này trong vòng 1 tháng. Dần dần tôi nghiện thú sáng tạo những hoạt cảnh từ rau củ, hoa quả này lúc nào không biết”.

Laurie đã bắt đầu thu thập những mô hình tí hon này từ khi còn là một đứa trẻ. Nhưng những tác phẩm này chỉ thành sự thật khi một giáo viên nhiếp ảnh của cô khuyến khích cô sáng tạo chúng thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo kèm với rau củ.

 
Theo Tường Vy / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.