10 bộ cánh gây xôn xao tại show diễn của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ, Diễm My 9X, Ngọc Trinh… đều ăn mặc lộng lẫy minh chứng cho gu thời trang đẳng cấp.

Lý Nhã Kỳ, Diễm My 9X, Ngọc Trinh… đều ăn mặc lộng lẫy minh chứng cho gu thời trang đẳng cấp.

Tối 11/11, LYNK Fashion Show Thu - Đông 2015 do Lý Nhã Kỳ tổ chức đã diễn ra với sự có mặt của gần một nghìn tín đồ thời trang và khán giả. Ngoài sức hút đến từ bộ sưu tập Thu - Đông cao cấp của nhà thiết kế hàng đầu thế giới Alexis Mabille hay sự tham dự của nữ diễn viên Hồng Kông - Xa Thi Mạn, đêm tiệc thời trang này còn thu hút sự quan tâm của dư luận bởi danh sách khách mời “khủng” trong làng giải trí Việt Nam. Đặc biệt, các mĩ nhân đã chăm chút vẻ ngoài vô cùng kĩ lưỡng qua kiểu trang điểm ấn tượng và trang phục được đầu tư công phu.



Lý Nhã Kỳ - chủ nhân của đêm tiệc - diện bộ váy lệch vai có tông xanh đen sang trọng, quý phái. Đây là thiết kế của Alexis Mabille - người tham gia trình diễn bộ sưu tập tại LYNK Fashion Show 2015. Thiết kế tạo điểm nhấn bởi những đường gấp nếp, xoắn vải hiện đại, tinh tế.


Lý Nhã Kỳ kết hợp bộ trang phục cùng trang sức kim cương có giá trị khá lớn. Vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng giúp nữ diễn viên Mùa hè lạnh được khen ngợi hết lời.


Xa Thi Mạn cũng xuất sắc ghi điểm khi diện bộ váy xòe nhẹ nhàng, thanh lịch có tông hồng ngọt ngào. Thiết kế tạo điểm nhấn bởi những chi tiết đính kết tỉ mỉ ở phần tay, cầu vai và cổ váy. Đi kèm mẫu váy thanh lịch, điệu đà này là đôi giày cao cót ánh kim không kém cạnh về sự nổi bật.


Ngọc Trinh vẫn trung thành với phong cách gợi cảm vốn đã làm nên thương hiệu. Cô diện mẫu váy cúp ngực, xẻ tà kết hợp chi tiết đính kết công phu trải dài toàn bộ thân. Mẫu váy này được Đỗ Long và ê-kíp đo ni đóng giày cho người đẹp.


Chi tiết đính kết cũng là điểm nhấn đáng chú ý trên bộ váy ôm sát khoe đường cong của nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My 9x. Mái tóc xoăn nhẹ cùng kiểu trang điểm tự nhiên góp phần tạo nên tổng thể hoàn hảo đến từng chi tiết cho Diễm My.


Không cần quá cầu kì, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương vẫn nổi bật và thu hút khi diện bộ váy trắng đơn giản, nhẹ nhàng. Thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa tinh thần cổ điển, thanh lịch cùng nét đẹp hiện đại, trẻ trung.


Thu Minh cũng chuộng phong cách đơn giản khi xuất hiện trong show diễn. Giọng ca Đừng yêu diện bộ váy ôm sát đơn giản của thương hiệu Herve Leger có giá khoảng 110 triệu đồng. Trong khi đó, chiếc đồng hồ của Hermes và giày cao gót của Christian Louboutin đã đẩy giá tổng thể bộ trang phục lên đến hơn 600 triệu đồng.


Hương Giang Idol cũng là một trong những mĩ nhân diện trang phục đẹp nhất đêm diễn. Những khoảng hở tinh tế cùng chi tiết đính kết kì công là hai điểm nhấn thú vị của chiếc váy đuôi cá này.


Minh Hằng diện cả cây trắng thanh lịch nhưng không kém phần thu hút bởi kiểu dáng, cách dựng phom hiện đại, lạ mắt. Được biết, đây là mẫu thiết kế mà Huy Trần đo ni đóng giày cho Minh Hằng. Những phụ kiện đi kèm thuộc về thương hiệu Louis Vuitton.


Cùng chọn sắc trắng, nếu như Hà Anh mang đến hình ảnh một người phụ nữ gợi cảm thì Thái Hà lại có vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng hơn. Điểm chung giúp hai bộ trang phục cùng ghi điểm đó chính là sự đơn giản, tinh tế.


Khánh My như nàng công chúa bước ra từ cổ tích khi diện bộ váy xòe cầu kì của Lê Thanh Hòa. Dù thiết kế có phom đơn giản quen thuộc nhưng chính chất liệu được đan dệt kì công giúp bộ váy trở nên thu hút hơn.

Theo SKCĐ 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.