7 người đẹp Việt gây bất ngờ vì có vòng 1 biến hình nảy nở chỉ sau 1 đêm

Kỳ Duyên, Chi Pu, Hà Lade là những gương mặt mới gia nhập 'team ngực khủng' trong showbiz Việt.

Kỳ Duyên, Chi Pu, Hà Lade là những gương mặt mới gia nhập 'team ngực khủng' trong showbiz Việt.

7 nguoi dep viet gay bat ngo vi co vong 1 bien hinh nay no chi sau 1 dem hinh anh 1

Trong bộ ảnh mới nhất, Kỳ Duyên gây bất ngờ với vòng một căng mọng, khác xa hình ảnh phẳng lỳ quen thuộc. Nhiều người đặt nghi vấn liệu có phải cô đã đụng dao kéo để có vòng một quyến rũ hơn song Hoa hậu Việt Nam 2014 giữ im lặng và cho biết sẽ trả lời trong thời gian tới.

7 nguoi dep viet gay bat ngo vi co vong 1 bien hinh nay no chi sau 1 dem hinh anh 2

Nằm trong hội bạn thân của Kỳ Duyên, Hà Lade cũng có sự thay đổi đáng kể về hình ảnh. Người đẹp để lộ vòng một căng tròn trong một lần tham dự sự kiện mới đây.

7 nguoi dep viet gay bat ngo vi co vong 1 bien hinh nay no chi sau 1 dem hinh anh 3

Số đo vòng một của Chi Pu chỉ là 77 cm nên những hình ảnh gần đây với bộ ngực căng mọng khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi liệu có phải người đẹp đã đụng dao kéo. Không ít fan của cô đã lên tiếng bảo vệ thần tượng và cho rằng, vòng một của Chi Pu có sự thay đổi là kết quả của quá trình tập luyện chăm chỉ và sự trợ giúp của nội y nâng ngực.

7 nguoi dep viet gay bat ngo vi co vong 1 bien hinh nay no chi sau 1 dem hinh anh 4

Jun Vũ - nàng thơ mới của điện ảnh Việt là một trong số những người đẹp hiếm hoi thừa nhận đã phẫu thuật nâng ngực. Cô cho biết mình vốn rất tự ti với vòng một khiêm tốn nên đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi hình ảnh.

7 nguoi dep viet gay bat ngo vi co vong 1 bien hinh nay no chi sau 1 dem hinh anh 5

Vân Hugo cũng vướng nghi án đã 'tân trang' vòng một khi liên tục chia sẻ hình ảnh áo tắm, nội y khoe trọn thân hình bốc lửa.

7 nguoi dep viet gay bat ngo vi co vong 1 bien hinh nay no chi sau 1 dem hinh anh 6

Chế Nguyễn Quỳnh Châu vốn có thân hình mảnh mai đúng chuẩn người mẫu. Mới đây, khi sải bước trên sàn catwalk, chân dài sinh năm 1994 gây bất ngờ vòng vòng một căng tròn.

7 nguoi dep viet gay bat ngo vi co vong 1 bien hinh nay no chi sau 1 dem hinh anh 7

Một chân dài khác cũng gia nhập 'team ngực khủng' là Phí Phương Anh. Bộ ngực tròn trịa không ăn nhập với thân hình gầy nhẳng khiến cô vướng vào nghi án dao kéo. Tuy nhiên, cũng như nhiều người đẹp khác, Phí Phương Anh chọn cách giữ im lặng trước những tin đồn.


Theo Ngoisao

Kỳ Duyên

Hà Lade

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.