9X Trung Quốc luôn thành tâm điểm chú ý vì chiều cao 1,88 m

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao lên tới 1,88 m, Đại Kiều (26 tuổi) luôn thu hút nhiều ánh nhìn. 9X hiện làm công việc người mẫu xe hơi.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao lên tới 1,88 m, Đại Kiều (26 tuổi) luôn thu hút nhiều ánh nhìn. 9X hiện làm công việc người mẫu xe hơi.

9X Trung Quốc luôn thành tâm điểm chú ý vì chiều cao 1,88 m-1Đối với nhiều cô gái, sở hữu thân hình cân đối, cao ráo để thoải mái diện đồ theo nhiều phong cách khác nhau là điều đáng mơ ước. Không chỉ vậy, dáng người cao còn được nhiều người cho là mặc đồ "sang", lên dáng hơn.

9X Trung Quốc luôn thành tâm điểm chú ý vì chiều cao 1,88 m-2Tuy nhiên, nếu sở hữu chiều cao lên tới 1,88 m như cô gái có tên Đại Kiều (26 tuổi) thì chắc sẽ khiến nhiều người phải suy nghĩ. 9X hiện làm công việc người mẫu xe hơi.

9X Trung Quốc luôn thành tâm điểm chú ý vì chiều cao 1,88 m-3Sở hữu gương mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn, làn da trắng, Đại Kiều vốn là hot girl khá nổi trên mạng xã hội. Cô có gần 1,8 triệu lượt theo dõi trang cá nhân. Tuy nhiên, điều khiến tên tuổi của cô được nhiều người chú ý hơn cả chính là chiều cao nổi bật, ngang ngửa với các vận động viên bóng rổ, bóng chuyền chuyên nghiệp.

9X Trung Quốc luôn thành tâm điểm chú ý vì chiều cao 1,88 m-4Nhờ lợi thế "chân dài", Đại Kiều được nhiều nhãn hàng yêu thích. Cô cũng thường xuyên đăng tải các clip khoe thân hình nổi bật, hút hàng chục nghìn lượt xem trên mạng.

9X Trung Quốc luôn thành tâm điểm chú ý vì chiều cao 1,88 m-5

9X Trung Quốc luôn thành tâm điểm chú ý vì chiều cao 1,88 m-6Dù có chiều cao quá khổ, vóc dáng của Đại Kiều vẫn cân đối, hút mắt, được nhiều dân mạng dành lời khen ngợi. 9X thường diện các loại trang phục quyến rũ, khoe lợi thế hình thể.

9X Trung Quốc luôn thành tâm điểm chú ý vì chiều cao 1,88 m-7Dù chiều cao "khủng" giúp ích nhiều cho Đại Kiều trong công việc người mẫu, nó cũng đem lại không ít rắc rối cho cô ở cuộc sống thường ngày. Khi di chuyển trên các phương tiện công cộng, 9X thường khó tìm được chỗ ngồi ưng ý vì vẻ ngoài cao lớn. Bên cạnh đó, thân hình 1,88 m của Đại Kiều vô tình khiến các chàng trai đi bên cạnh cô trở nên "nấm lùn" hơn nhiều. Việc tìm bạn trai của cô có lẽ vì vậy cũng khó khăn hơn.

9X Trung Quốc luôn thành tâm điểm chú ý vì chiều cao 1,88 m-8

Đại Kiều được nhiều dân mạng gọi với biệt danh "hot girl khổng lồ" vì chiều cao ấn tượng. Dù đứng một mình hay giữa đám đông, vẻ ngoài của 9X cũng nổi bật, thu hút nhiều ánh nhìn.

 

Theo Zing


9x xinh đẹp

Người mẫu

chiều cao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.