Ai xứng danh "nữ thần nội y, bikini" của làng chân dài Việt?

Angela Phương Trinh - Minh Tú - Như Vân: 3 người đẹp nóng bỏng, thích khoe thân nhất showbiz Việt?

Angela Phương Trinh - Minh Tú - Như Vân: 3 người đẹp nóng bỏng, thích khoe thân nhất showbiz Việt?

Được mệnh danh như Kim siêu vòng 3 phiên bản Việt, tưởng chừng chỉ là phù phiếm nhưng ngắm nhìn những bức hình Angela Phương Trinh diện áo tắm mới đủ thấy cô sexy đến nhường nào.

Nước da trắng và một thân hình hoàn hảo là bí quyết giúp bà mẹ nhí tự tin diện áo tắm với bất kỳ màu sắc, phom dáng nào.

Dù 2 mảnh với họa tiết đậm chất nhiệt đới hay liền thân đơn sắc đều giúp cô tôn lên vóc dáng một cách triệt để nhất. 

Không những chọn áo tắm phù hợp với vóc dáng, Angela Phương Trinh còn đa tài với cách pose dáng độc đáo khoe thế mạnh hình thể khiến người nhìn mê mẩn.

Thân hình với đường cong mềm như sóng, nước da trắng càng được tôn lên nhờ những gam màu nóng như vàng hay cam đều tuyệt đẹp.

Áo tắm xịn thôi chưa đủ, Angela Phương Trinh còn tạo nên sự ấn tượng bởi đầu tư phụ kiện đón đầu xu hướng mùa đi biển năm nay, layout trang điểm make color - nhìn là mê.

Vóc dáng hoàn hảo không cm mỡ thừa của Minh Tú luôn tạo nên sức hút khó cưỡng cho người hâm mộ, không hổ danh chân dài có thân hình vạn người mê.

Minh Tú chuộng những mẫu áo tắm đơn sắc, quần hoét hông cao ngút và áo nhỏ xíu... tăng độ gợi cảm, hấp dẫn từ những tư thế chụp hình độc đáo.

Ngay cả khi đơn giản bước đi trên cát, Minh Tú cũng toát lên tinh thần thời trang như một nàng thiên thần Victoria đang trình diễn tại show nội y lớn nhất hành tinh.

Nước da nâu khỏe khoắn của Minh Tú càng được tôn lên nhờ cách chọn màu sắc áo tắm nổi bật như xanh coban hay...

... đỏ tươi, nổi bần bật cả một vùng trời với thân hình đồng hồ cát.

Bụng cơ săn chắc - hông nở eo thon của Minh Tú là "vũ khí" lợi hại, hạ gục mọi ánh nhìn trong tích tắc.

Minh Tú biết cách "thả thính" fan bằng những bức hình nội y nóng bỏng, đa dạng về concept chụp hình và cách tạo dáng thú vị. 

Cô không hổ danh là người mẫu kỳ cựu của làng mốt Việt, cứ chụp hình là đẹp, là mê.

Nói về độ sexy, nóng bỏng chắc hẳn khó ai vượt mặt được siêu mẫu Nguyễn Đình Như Vân. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng đẹp như tạc tượng.

Phong cách thời trang của Như Vân thể hiện qua cách chọn áo tắm nhỏ xíu, không chỉ thách thức người nhìn mà còn thách thức người mặc bởi rất dễ tạo thành phản cảm.

Những Như Vân dễ dàng xử lý, chinh phục người hâm mộ bằng những kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu của cô. Dù quần cạp cao che bụng hay quần tam giác đều trở nên gợi cảm khó tin khi được Như Vân diện lên người.

Nếu bạn có làn da nâu bóng giòn như Như Vân, đừng bỏ qua những mẫu áo tắm với gam màu không làm xạm da: hồng nhạt, trắng hoặc đen... luôn tạo được tính thẩm mỹ trong "chế độ" an toàn.

Khó tin với thân hình đẹp mê mẩn của Như Vân, có lẽ "nữ hoàng nội y" khó mà tuột khỏi tay của bà mẹ 2 con.

Angela Phương Trinh - Minh Tú - Như Vân: 3 mỹ nhân nội y nức tiếng của làng mốt Việt. Bạn thích nhất cách thể hiện của người đẹp nào?
 

Theo Dân Việt


Như Vân

Angela Phương Trinh

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.