Ân tượng với loạt ảnh siêu thực phản ánh cuộc sống hiện tại

Những bức ảnh từ siêu thực đến kì quặc của anh chàng Martin De Pasquale đang thu hút các tín đồ photoshop bởi sự sáng tạo tuyệt vời.

Những bức ảnh từ siêu thực đến kì quặc của anh chàng Martin De Pasquale đang thu hút các tín đồ photoshop bởi sự sáng tạo tuyệt vời.

Theo Telegraph, anh chàng nghệ sĩ người Buenos Aires này làm thế giới phải kinh ngạc bằng tài photoshop. Với những bức ảnh chụp chính mình, anh đã tạo nên các tác phẩm từ ngớ ngẩn đến siêu thực. Không chỉ làm vì sở thích, những bức ảnh còn là tiếng nói phản ánh xã hội thực tại của anh chàng nghệ sĩ trẻ tuổi.

Những tác phẩm của Martin cũng "lọt vào mắt xanh" của nhiều đạo diễn phim. Nhưng anh đã từ chối tất cả lời mời cộng tác vì mong muốn được tự do sáng tạo và cống hiến cho nghệ thuật.


Martin thường mất khoảng một ngày để hoàn thành tác phẩm của mình.


Tùy thuộc vào ý tưởng mà các tác phẩm của anh có mức độ phức tạp khác nhau.


Anh phải xem xét kĩ lưỡng về màu sắc, ánh sáng, bố cục cho mỗi bức ảnh, sau đó tiến hành công việc hậu kì, tạo hiệu ứng 2D, 3D.


Những bức ảnh của Martin có tính trực quan rất cao.

của nhiều đạo diễn phim. Nhưng anh đã từ chối tất cả lời mời cộng tác vì mong muốn được tự do sáng tạo và cống hiến cho nghệ thuật.


Theo SKCĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.