Ảnh khoe nhan sắc đời thường của Hoa hậu Tiểu Vy

Hoa hậu 10X xuất hiện gợi cảm trong những bộ hình thời trang và trên thảm đỏ. Tuy nhiên, hình ảnh đời thường của Tiểu Vy vẫn đơn giản, mộc mạc.

Hoa hậu 10X xuất hiện gợi cảm trong những bộ hình thời trang và trên thảm đỏ. Tuy nhiên, hình ảnh đời thường của Tiểu Vy vẫn đơn giản, mộc mạc.

Ảnh khoe nhan sắc đời thường của Hoa hậu Tiểu Vy-1

Tiểu Vy đang có mặt tại Seoul, Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ một số hình ảnh dạo phố, thưởng thức những món ăn đặc trưng của xứ kim chi. Người đẹp viết: "Lang thang cùng người quen ở Incheon và Myeongdong". 

Ảnh khoe nhan sắc đời thường của Hoa hậu Tiểu Vy-2

Ảnh khoe nhan sắc đời thường của Hoa hậu Tiểu Vy-3Hoa hậu 10X mặc trang phục đơn giản xuống phố. Nếu như phong cách thảm đỏ của Tiểu Vy được cho là lột xác ngày càng gợi cảm, ngoài đời thường, cô vẫn mộc mạc, không cầu kỳ. 

Ảnh khoe nhan sắc đời thường của Hoa hậu Tiểu Vy-4

Ảnh khoe nhan sắc đời thường của Hoa hậu Tiểu Vy-5Trước đó, hồi tháng 8, Tiểu Vy có chuyến du lịch Nhật Bản cùng ê-kíp. Người đẹp cũng chỉ chia sẻ một vài hình ảnh đời thường. Hoa hậu Việt Nam 2018 chuộng váy áo màu sắc tối giản, giày thể thao năng động. 

Ảnh khoe nhan sắc đời thường của Hoa hậu Tiểu Vy-6

Ảnh khoe nhan sắc đời thường của Hoa hậu Tiểu Vy-7Tiểu Vy còn được nhận xét là một trong những hoa hậu có mặt mộc đẹp nhất. Ở tuổi 19, nhan sắc của Tiểu Vy rực rỡ hơn thời điểm mới đăng quang. Cô cũng trưởng thành, chín chắn hơn trong giao tiếp, ứng xử trước truyền thông. 

Ảnh khoe nhan sắc đời thường của Hoa hậu Tiểu Vy-8

Tiểu Vy từng chia sẻ về hình ảnh mà cô theo đuổi: "Không phải cứ công chúa thì thiếu cá tính. Tôi đã pha trộn chút mạnh mẽ, hiện đại của mình vào hình tượng công chúa nhưng có lẽ chưa thành công, vì mọi người vẫn chưa nhận ra".

Ảnh khoe nhan sắc đời thường của Hoa hậu Tiểu Vy-9

Đăng quang ở tuổi 18 từng là áp lực với Tiểu Vy khi cô tâm sự: "Sau khi trở thành hoa hậu, tôi phải đi làm thực sự và phải học thêm rất nhiều thứ. Trước đây, tôi rất ngại mỗi khi gặp người lạ và không dám nói chuyện. Giờ đây, tôi trở nên tự tin hơn khi thường xuyên gặp gỡ nhiều người mới".

Ảnh khoe nhan sắc đời thường của Hoa hậu Tiểu Vy-10

Trên mạng xã hội, Tiểu Vy thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường nhất đến khán giả. Cô nhiều lần đăng ảnh mặt mộc, mặc quần jeans, áo thun. 

Ảnh khoe nhan sắc đời thường của Hoa hậu Tiểu Vy-11Á hậu Thúy An là một trong những người bạn thân nhất của Tiểu Vy ở TP.HCM. Cùng lứa tuổi, cùng bước ra từ một cuộc thi, cả hai có sự gắn bó như chị em. Trên trang cá nhân của mình, Tiểu Vy chia sẻ nhiều ảnh đi chơi, dạo phố, khám phá các món ăn vặt cùng đồng nghiệp. 

 

Theo Zing


Tiểu Vy

Hoa hậu Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.