Bộ ảnh ám ảnh trong trại giảm béo cho trẻ khiến bố mẹ thức tỉnh

Tại trại giảm béo, trẻ béo phì sẽ được tập luyện, ăn uống và kiểm tra sức khỏe một cách nghiêm ngặt để giảm cân.

Tại trại giảm béo, trẻ béo phì sẽ được tập luyện, ăn uống và kiểm tra sức khỏe một cách nghiêm ngặt để giảm cân.

Mỗi mùa hè, các bậc phụ huynh có trẻ em béo phì và thừa cân ở Trung Quốc lại có kế hoạch đưa con đến trại giảm béo. Ở đây các em sẽ được tập luyện theo một chế độ khắc nghiệt, ăn uống lành mạnh và kiểm tra sức khỏe định kì với hy vọng giảm cân và có được cơ thể bình thường như các trẻ em khác trong vài tuần hoặc đôi khi vài tháng.

Trong vài năm qua, cùng với quá trình đô thị hóa, tỷ lệ trẻ em béo phì ở Trung Quốc ngày càng tăng cao do lối sống ít vận động và chỉ dành nhiều thời gian ngồi trước màn hình máy tính.

Trung Quốc đang hiện đang là quốc gia có tỉ lệ trẻ em béo phì cao thứ hai trên thế giới chỉ sau Mỹ. Vì vậy, nước này thường xuyên tổ chức các trại hè để giảm béo cho trẻ em béo phì, thừa cân. Dưới đây là 1 số hình ảnh bên trong trại giảm cân.

Khi xem bộ ảnh này chắc chắn bố mẹ sẽ có nhận thức đúng đắn hơn và có những chế độ chăm sóc con để chúng không phải biến thành những "khối mỡ di động" mặc cảm với bạn bè và phải giảm cân khi con còn quá nhỏ.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.