Bộ ảnh bầu “điều kỳ diệu thứ 2” đẹp long lanh của nữ MC xinh đẹp

Bộ ảnh bầu “điều kỳ diệu thứ 2” được nữ MC xinh đẹp Trần Thu Hoàn thực hiện khi đang ở tuần thứ 36 của thai kỳ với những lời gửi gắm đầy yêu thương dành cho cậu con trai bé bỏng.

Bộ ảnh bầu “điều kỳ diệu thứ 2” được nữ MC xinh đẹp Trần Thu Hoàn thực hiện khi đang ở tuần thứ 36 của thai kỳ với những lời gửi gắm đầy yêu thương dành cho cậu con trai bé bỏng.

Lần thứ 2 mang bầu, nữ MC xinh đẹp – gương mặt quen thuộc của Truyền hình Quân Đội - Kênh Quốc Phòng Việt Nam Trần Thu Hoàn vẫn chan chứa cảm xúc xen lẫn sự hồi hộp khó tả khi cảm nhận được sinh linh bé bỏng đang lớn dần trong bụng mẹ.

Theo Trí Thức Trẻ

ảnh bầu MC Thu Hoàn
Với MC xinh đẹp Thu Hoàn, điều kỳ diệu chính là khi em bé được sinh ra.

Trong suy nghĩ của Hoàn, nếu có một điều gì đó lặp lại mà vẫn mang đến niềm hạnh phúc y như lần đầu thì đó chính là thêm một lần nữa được làm mẹ của một đứa trẻ. “Với tôi, lần thứ hai mang thai khác hẳn lần đầu. Dù rằng em bé thứ hai đến không hẹn trước, không có sự chuẩn bị chu đáo cả về thể chất lẫn tinh thần như đứa con đầu lòng. Nhưng quyết định giữ lại đứa bé và chờ đợi từng kết quả siêu âm, từng chỉ số xét nghiệm thai kỳ đều là những khoảnh khắc khiến tôi không thể quên”, Thu Hoàn tâm sự.

Vào tuần thứ 36 của thai kỳ, Thu Hoàn đã quyết định thực hiện bộ ảnh bầu “Điều kỳ diệu thứ 2” để lưu giữ lại những khoảnh khắc thiêng liêng của cuộc đời. Ban đầu, phần vì tâm lý khi mang thai đứa con thứ 2 khiến Hoàn lo lắng và mệt mỏi, phần vì lúc ấy thai cũng đã lớn, thực hiện bộ ảnh ngoài trời nắng sẽ rất mệt, khiến đôi khi bà mẹ trẻ cảm thấy nản lòng. Nhưng cô may mắn nhận được những giúp đỡ quý báu của bạn bè và người thân, Hoàn đã có thể hoàn thành dự định.

“Tôi được những người bạn giúp đỡ và động viên rất nhiều. Từ cậu em trai đi theo chăm sóc rất tận tình, đến cô em thân thiết bỏ hết lịch khác đến tận nhà make up cho 2 mẹ con, và cả anh nhiếp ảnh cũng là người giúp tôi thưc hiện bộ ảnh cưới một lần nữa "tặng" tôi bộ ảnh bầu ưng ý này. Lúc thưc hiện xong bộ ảnh lại được một cậu em mới chỉ quen biết chỉnh màu cho gần 100 tấm hình dù bạn ấy đang đi công tác tận Tây Nguyên. Mình muốn để con thấy được niềm hạnh phúc khi làm mẹ của mình, để con biết được rằng 9 tháng 10 ngày đầy cảm xúc của mẹ như thế nào. Vì thế, bộ ảnh bầu này, tôi muốn đặt tên là "Điều kỳ diệu thứ 2" vì với tôi, dù làm mẹ lần 2, nhưng sự thiêng liêng vẫn vẹn nguyên như lần đầu...”, Thu Hoàn tiết lộ.

Mặc dù đã từng có kinh nghiệm trong lần mang thai đầu tiên nhưng nữ MC xinh đẹp vẫn không tránh khỏi cảm giác hồi hộp và lo lắng, đi hết phòng khám này đến bệnh viện kia làm đi làm lại các xét nghiệm mà bác sỹ yêu cầu, và nước mắt ngắn dài trắng đêm trước khi có kết quả. Lo lắng này vừa đi qua thì lo lắng khác lại ập đến, Hoàn khá bất an khi nhận ra bản thân mình vẫn chưa chuẩn bị tâm lý cho cậu con trai lớn lớn trong khi chỉ một thời gian ngắn nữa thôi là đứa nhỏ sẽ chào đời. Chính điều này đã khiến bà mẹ trẻ cảm thấy cậu con trai thứ hai có đôi chút thiệt thòi vì mẹ bị tâm lý khá nặng suốt thai kỳ.

“Mâu thuẫn nảy sinh trong chính tôi. Đứa lớn mới hai mấy tháng tuổi, nói còn chưa sõi, sự tập trung cho câu chuyện cũng chưa có nên chẳng thể hiểu được “thế nào là có em”. Đôi lúc tôi nghĩ rằng mình chỉ cần đứa lớn, không thể nuôi được đứa nhỏ, mọi yêu thương quan tâm sẽ dành cho đứa lớn. Tôi dành thời gian rỗi đưa bé lớn đi khắp nơi, thậm chí sát ngày sinh hai vợ chồng vẫn đưa con đi Ba Vì. Đúng ngày dự sinh, tôi vẫn xin bác sỹ để thêm vài ngày nữa vì tôi sinh mổ, lại không có cơn chuyển dạ”, Thu Hoàn bày tỏ về những áp lực tâm lý khi mang bầu.

ảnh bầu MC Thu Hoàn
Bộ ảnh bầu thực hiện vào tuần thứ 36 của thai kỳ

Giữa tháng 5 vừa qua, Thu Hoàn đã vượt cạn thành công, vui mừng chào đón sự xuất hiện của thành viên bé bỏng mới trong gia đình. Em bé chào đời chỉ nặng 2,6 kg, lại thêm tâm lý bất ổn trong suốt thai kỳ khiến Hoàn lo lắng điều đó sẽ ảnh hưởng đến con, nhưng cho tới hiện tại, bà mẹ trẻ vẫn tin tưởng và “để thời gian trả lời”.

Giống như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, cho tới hiện tại, Thu Hoàn vẫn có đôi chút bối rối với việc làm mẹ của 2 đứa trẻ và cô đang cố gắng gấp 5 lần so với việc chỉ có một đứa con. Vượt qua không ít thử thách, nhưng khi chứng kiến giây phút cậu con trai thứ hai chào đời, bà mẹ trẻ vẫn không ngừng xúc động. Thu Hoàn hạnh phúc cho rằng thật kỳ diệu làm sao khi một đứa trẻ được sinh ra.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh bầu ngọt ngào của nữ MC xinh đẹp Trần Thu Hoàn:

ảnh bầu MC Thu Hoàn

ảnh bầu MC Thu Hoàn

ảnh bầu MC Thu Hoàn

ảnh bầu MC Thu Hoàn

ảnh bầu MC Thu Hoàn

ảnh bầu MC Thu Hoàn

ảnh bầu MC Thu Hoàn

ảnh bầu MC Thu Hoàn

ảnh bầu MC Thu Hoàn

ảnh bầu MC Thu Hoàn

ảnh bầu MC Thu Hoàn

ảnh bầu MC Thu Hoàn

ảnh bầu MC Thu Hoàn

ảnh bầu MC Thu Hoàn

ảnh bầu MC Thu Hoàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.