Bộ ảnh cưới đẹp đến "nghẹt thở" của cặp đôi mê "xê dịch"

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Đức Cảnh - Thu Dung gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa thơ mộng như trong truyện cổ tích.

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Đức Cảnh - Thu Dung gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa thơ mộng như trong truyện cổ tích.

Bùi Đức Cảnh và Nguyễn Thu Dung (SN 1991) - chủ nhân của bộ ảnh cưới tuyệt đẹp khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi là bạn học cùng trường, cùng lớp và hiện đang cùng làm quản lý tại một nhà hàng ở Hà Nội.

Có chung sở thích du lịch, khám phá, Đức Cảnh - Thu Dung là cặp phượt thủ hết sức ăn ý. 4 năm yêu nhau là 4 năm họ đồng hành cùng nhau trên những cung đường của dải đất hình chữ S xinh đẹp

Trong mắt Thu Dung, Đức Cảnh rất hiền, tâm lý, là người biết suy nghĩ về tương lai và rất cũng biết cách chiều người yêu. Chính vì vậy, Dung không ngần ngại khẳng định: “Có lẽ chỉ bên anh ấy, mình mới thấy thoải mái và bình yên nhất”.

Theo Trí Thức Trẻ

Cặp đôi có cùng sở thích "xê dịch".




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.