‘Bỏng mắt’ trước đường cong nuột nà chuẩn-không-cần-chỉnh của Phạm Hương

HLV The Face Phạm Hương khoe đường cong cơ thể gợi cảm khi diện bikini trước biển khiến fan "bấn loạn".

HLV The Face Phạm Hương khoe đường cong cơ thể gợi cảm khi diện bikini trước biển khiến fan "bấn loạn".

Cuộc thi Gương mặt thương hiệu – The Face Việt Nam đang ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình không chỉ với dàn thí sinh hùng hậu mà còn ở bộ ba HLV đình đám Hồ Ngọc Hà – Phạm Hương và Lan Khuê. Mỗi người một tính cách và cách huấn luyện thí sinh của team mình riêng nhưng đều ghi điểm lớn trong lòng người hâm mộ.

Trái ngược hình ảnh lộng lẫy khi đi sự kiện, Phạm Hương ở bên ngoài khá giản dị và trẻ trung.Trái ngược hình ảnh lộng lẫy khi đi sự kiện, Phạm Hương ở bên ngoài khá giản dị và trẻ trung.

Nhìn HLV The Face như nữ sinh trung học.Nhìn HLV The Face như nữ sinh trung học.

Mới đây, sau khi kết thúc những ngày ghi hình cho Gương mặt thương hiệu – The Face Việt Nam, HLV Phạm Hương đã tự thưởng cho mình và ê-kíp một chuyến du lịch thú vị ở Đà Nẵng. Đặc biệt, trong loạt ảnh bikini vừa mới “khoe” trên Facebook cá nhân, Phạm Hương một lần nữa khiến các fan “xịt máu mũi” trước đường cong cơ thể quá đỗi gợi cảm.

Phạm Hương cùng ê-kíp đang có chuyến đi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng.Phạm Hương cùng ê-kíp đang có chuyến đi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng.

Phạm Hương khiến người hâm mộ thích thú khi ngắm những hình ảnh bikini hoàn hảo.Phạm Hương khiến người hâm mộ thích thú khi ngắm những hình ảnh bikini hoàn hảo.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, công chúng đã từng hết lời khen ngợi đường cong gợi cảm của Phạm Hương. Và đến bây giờ, sức quyến rũ đó ngày càng mãnh liệt hơn.Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, công chúng đã từng hết lời khen ngợi đường cong gợi cảm của Phạm Hương. Và đến bây giờ, sức quyến rũ đó ngày càng mãnh liệt hơn.


HLV The Face thường xuyên tập luyện thể thao để duy trì cơ thể nuột nà.HLV The Face thường xuyên tập luyện thể thao để duy trì cơ thể nuột nà.

Phạm Hương tung tăng chạy trên biển.Phạm Hương tung tăng chạy trên biển.

160709starPhamHuong-4

Nụ cười rạng rỡ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.Nụ cười rạng rỡ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

160709starPhamHuong-7

Đảm nhiệm vai trò HLV The Face, Phạm Hương ngày càng nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả.Đảm nhiệm vai trò HLV The Face, Phạm Hương ngày càng nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả.   Hương Ngân


Theo Saostar



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.