Cận cảnh 'mỹ nhân không tuổi' Han Ga In ở Sài Gòn

Sau một ngày đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất, chiều nay (11/7), nữ diễn viên của "Mặt trăng ôm mặt trời" đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông Việt Nam .

Sau một ngày đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất, chiều nay (11/7), nữ diễn viên của "Mặt trăng ôm mặt trời" đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông Việt Nam .

Cùng với đạo diễn Kim Jihoon, Han Ga In tham gia chương trình Toto - Lớp học làm phim với tư cách khách mời danh dự cũng như ban giám khảo.

Vẫn gây ấn tượng bằng sự giản dị, Han Ga In chọn cho mình bộ váy đen lịch sự. Cô cũng không trang điểm hay làm tóc quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ, đúng với biệt danh được người hâm mộ ưu ái đặt ra là Mỹ nhân không tuổi của xứ kim chi.

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, Han Ga In nói: “Khi xem đoạn phim quay lại quá trình tham gia vào lớp học Toto, tôi nhìn thấy những ánh sáng trong đôi mắt của các học sinh Việt Nam. Các em rất may mắn vì thời của tôi nếu có chương trình này có lẽ tôi sẽ trở thành diễn viên nổi tiếng hơn bây giờ rất nhiều. Tôi thật sự ganh tỵ với các em. Hy vọng những trẻ em Việt Nam có cơ hội tham gia trong chương trình sẽ phát triển được đam mê về phim ảnh của mình”.

Dù đây là lần đầu tiên Han Ga In tham gia làm giám khảo cho một chương trình làm phim của trẻ em nhưng cô chia sẻ mình sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành vai trò của mình một cách công tâm nhất.

Han Ga In cũng tiết lộ lý do cô đến Việt Nam sớm hơn một ngày vì đây là lần đầu cô đến Việt Nam nên muốn đến sớm để tìm hiểu và chuẩn bị kỹ hơn. Đêm qua, cô cũng đã tranh thủ đi ra ngoài để ngắm cảnh, ăn uống và gặp gỡ nhiều người. Những trải nghiệm này khiến cô vô cùng thích thú.

Tham gia buổi họp báo còn có đạo diễn của bộ phim Tower Kim Jihoon. Anh sẽ đồng hành cùng Han Ga In sẽ tiếp tục tham gia buổi công chiếu các bộ phim thuộc chương trình này cũng như trao giải cho các tác phẩm xuất sắc trong tối nay.


 

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.