Cao Thái Sơn tung ảnh nóng ‘bỏng mắt’ sau khi lệnh cấm khỏa thân dỡ bỏ

Đây không chỉ bộ ảnh để nam ca sĩ khoe hình thể rắn rỏi mà còn đánh dấu sự trở lại của mình sau một thời gian hợp tác thành công với nhà sản xuất của Mỹ.

Đây không chỉ bộ ảnh để nam ca sĩ khoe hình thể rắn rỏi mà còn đánh dấu sự trở lại của mình sau một thời gian hợp tác thành công với nhà sản xuất của Mỹ.

Cách đây không lâu, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch ra quy định cấm chụp, phán tán ảnh nude trên mạng gặp nhiều ý kiến trái chiều từ các nhiếp ảnh gia, người mẫu. Tuy nhiên, cuối cùng ông Hoàng Minh Thái – Vụ trưởng Vụ Pháp chế của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch chính thức tuyên bố gỡ bỏ lệnh cấm nói trên. Và ngay sau đó đã có nhiều ngôi sao trong làng gải trí Việt hào hứng chia sẻ những bộ ảnh nude, bán nude với công chúng.

Image 7-11-16 at 10.36 AM

Image 7-11-16 at 10.34 AM

Bối cảnh thực hiện bộ ảnh táo bạo này đều tại một bồn tắm đầy sữa.Bối cảnh thực hiện bộ ảnh táo bạo này đều tại một bồn tắm đầy sữa.

Có vẻ như sau khi lệnh cấm nghệ sĩ chụp ảnh nude được bãi bỏ, Cao Thái Sơn đặt nhiều tâm huyết cho bộ ảnh này.Có vẻ như sau khi lệnh cấm nghệ sĩ chụp ảnh nude được bãi bỏ, Cao Thái Sơn đặt nhiều tâm huyết cho bộ ảnh này.

Các fan có dịp "mắt tròn mắt dẹt" trước những khoảnh khắc "bỏng mắt" của Cao Thái Sơn và mẫu Tây.Các fan có dịp “mắt tròn mắt dẹt” trước những khoảnh khắc “bỏng mắt” của Cao Thái Sơn và mẫu Tây.

Nhiều năm qua, Cao Thái Sơn luôn được biết đến như một sao nam có thân hình lí tưởng, được fan ngưỡng mộ.Cao Thái Sơn luôn được biết đến như một sao nam có thân hình lý tưởng, được nhiều người ngưỡng mộ.

Để giữ được thân hình đó, anh không ngừng tập thể thao và có chế độ ăn uống hợp lí.Để giữ được thân hình đó, anh không ngừng tập thể thao và có chế độ ăn uống hợp lý.Hậu trường thú vị thực hiện bộ ảnh. Anh cho biết dưới bàn tay của Photographer Kent Nguyen, để có được những shoot ảnh lung linh, ekip thực hiện đã phải chuẩn bị khá kĩ càng.Hậu trường thú vị thực hiện bộ ảnh. Cao Thái Sơn cho biết để có được những shoot ảnh lung linh, ê-kíp thực hiện đã phải chuẩn bị khá kỹ càng.

Sắp tới, Cao Thái Sơn tiếp tục nạp năng lượng cho những chuyến lưu diễn dài ngày trong và ngoài nước.Bộ ảnh của Cao Thái Sơn được thực hiện dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Kent Nguyen, chuyên gia trang điểm Minh Dang và mẫu Tây Anna.

Theo Sao Stas


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.