CĐV Milan & Inter đọ bikini trước derby

Derby Milano cũng là cuộc chiếngiữa 2 người đẹp Alejandra và Stefanie. Alejandra là fan ruột của Inter và cầuthủ cô yêu quý nhất là tiền vệ người Hà Lan  Sneijder. Còn với Stefanie, cầuthủ mà cô thần tượng là "chú vịt" Pato.

 

  Cỡ chữ

Derby Milano cũng là cuộc chiến giữa 2 người đẹp Alejandra và Stefanie. Alejandra là fan ruột của Inter và cầu thủ cô yêu quý nhất là tiền vệ người Hà Lan - Sneijder. Còn với Stefanie, cầu thủ mà cô thần tượng là "chú vịt" Pato.

Alejandra là một siêu mẫu cực kì nổi tiếng tại Italia. Không kém cạnh, Stefanie cũng là một chân dài sáng giá tại đất nước hình chiếc ủng. Ngoài cuộc đọ sức trên các sàn catwalk, Alejandra và Stefanie cũng là đối thủ của nhau trên "sân cỏ".

Alejandra và Stefanie cùng tuyên bố sẽ ăn mặc thật gợi cảm trên khán đài để cổ vũ, thậm chí sẽ có màn nude thưởng nóng nếu đội nhà thắng trận.

Theo Zoro   
24h

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.