Chân dài nóng bỏng "mới yêu" MU

Bộ ảnh đã gây được tiếng vang lớn khi Moore đãđược dịp khoe thân, thể hiện hết sự sexy và gợi cảm củamình. Từ lần hợp tác đó với Rio, Moore đã tư dựng có cảmtình với trái bóng tròn và cô quyết định trở thành fanhâm mộ của đội bóng hùng mạnh Manchester United, CLB mà"ông chủ cũ" Rio Ferdinand cống hiến suốt bao năm qua.

 

  Cỡ chữ

Là một người mẫu hoạt động tại xứ sở sương mù, Victoria Moore từng được trung vệ Rio Ferdinand mời chụp ảnh cho tạp chí online #5 chuyên về giải trí do chính Ferdinand làm chủ biên.

Bộ ảnh đã gây được tiếng vang lớn khi Moore đã được dịp khoe thân, thể hiện hết sự sexy và gợi cảm của mình. Từ lần hợp tác đó với Rio, Moore đã tư dựng có cảm tình với trái bóng tròn và cô quyết định trở thành fan hâm mộ của đội bóng hùng mạnh Manchester United, CLB mà "ông chủ cũ" Rio Ferdinand cống hiến suốt bao năm qua.

Theo Bongda24h

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.