Chân dung bà ngoại 39 tuổi nhảy trên bar gây sốt

Rất nhiều người đã phải ngỡ ngàng khi biết chị Đào Lan Hương (sinh năm 1976), nay đã lên chức bà ngoại mà vẫn giữ được vẻ đẹp khó ngờ.

Rất nhiều người đã phải ngỡ ngàng khi biết chị Đào Lan Hương (sinh năm 1976), nay đã lên chức bà ngoại mà vẫn giữ được vẻ đẹp khó ngờ.

Ngày hôm qua, dân mạng đã có một phen điêu đứng khi xem đoạn clip ngắn về một cô nàng nhảy múa ở trên bar.

Nhìn những động tác mềm mại cũng như thân hình gợi cảm, nhiều người đã cho rằng, đây là một cô gái trẻ tuổi đôi mươi. Và đó cũng chính là điều đặc biệt tạo nên điểm nhân cho clip này.

Được biết, nhân vật chính trong clip năm nay cũng đã ở tuổi U40 và lên chức bà ngoại 3 tháng trước. Cũng chính vì sự thật ngỡ ngàng này đã khiến cho nhân vật chính trong clip nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Theo Soha 


Nguyễn Lan Anh - con gái út của chị Đào Lan Hương - 17 tuổi.



Cô con gái lớn - Nguyễn Vi Anh (20 tuổi) của chị Lan Hương. Được biết, Vi Anh được dân mạng nhớ tới nhiều với nickname Vi Thỏ Lala.



Một số tạo hình của chị Lan Hương bên cậu cháu ngoại - Hoàng Nhật Anh (tên gọi ở nhà là Tony).





Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.