Chẳng cần sexy, Midu vẫn đẹp 'mê hồn' với gu thời trang 'kín cổng cao tường'

Dù "kín cổng cao tường" song Midu vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi gu thời trang đẹp "mê hồn". Dù "kín cổng cao tường" song Midu vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi gu thời trang đẹp "mê hồn".

Dù "kín cổng cao tường" song Midu vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi gu thời trang đẹp "mê hồn".

Theo Khỏe và đẹp

midu-phunutoday1

Midu khoe vẻ đẹp như "thiên thần" khi diện bộ cánh tông trắng hồng "kín cổng cao tường" xuất hiện tại sự kiện cùng mái tóc buộc nhẹ nhàng, dễ thương.

midu-phunutoday2

Midu mặc kín đáo, điệu đà như một nàng hot girl. Nữ diễn viên luôn có những lựa chọn thời trang khá an toàn cho bản thân.

midu-phunutoday3

Midu có một lượng fan rất đông nhờ vừa xinh đẹp lại học siêu. Phong cách của cô nàng cũng nữ tính, dịu dàng và tiểu thư như những gì mà cô thể hiện từ thời gian đầu mới bước vào showbiz.

midu-phunutoday4

Nữ diễn viên Midu chọn chiếc áo sơ mi cổ xẻ rộng kết hợp váy chất liệu lưới trong buổi khai trương cửa hàng thời trang của mình. Midu dùng chiếc dây băng đô thắt thành nơ trên cổ làm điểm nhấn cho trang phục.

midu-phunutoday5

Trang phục cô nàng sinh năm 1989 dần chững chạc và quyến rũ hơn, nhưng vẫn rất kín đáo với áo voan xanh kết hợp cùng chân váy đen giản dị nhưng rất lịch sự.

midu-phunutoday6

Chiếc váy xòe nhiều màu sắc này rất 'bắt mắt', giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Dù chẳng hở hang nhưng người đẹp trông vẫn rất gợi cảm.

midu-phunutoday7

Màu đỏ luôn mang tới sự quyến rũ cho phái đẹp. Nhưng bạn cũng nên cân nhắc khi lựa chọn tông màu để mình thật nổi bật.

midu-phunutoday8

Midu từng tạo thiện cảm với công chúng bởi gu thời trang nhẹ nhàng, giản dị như một nữ sinh trung học.

midu-phunutoday9

Hotgirl xinh đẹp khoe vẻ dịu dàng, nữ tính với mái tóc buông xõa cùng mẫu đầm tạo khối tinh tế, thanh lịch.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.