Chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ quan hang Sơn Đoòng

Hang Sơn Đoòng được phát hiện vào năm 2009 và từ đó đến nay, nơi này vẫn nắm giữ vị trí là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới.

Từ 18 đến 20h hôm nay (giờ Việt Nam), kênh truyền hình ABC của Mỹ sẽ phát sóng trực tiếp cuộc thám hiểm hang động Sơn Đoòng và hang Én - một trong những hang động lớn nhất thế giới, trong chương trình đặc biệt Good Morning America (Chào buổi sáng nước Mỹ).

Hang Sơn Đoòng ở xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Hang này nằm trong quần thể hang động Phong Nha-Kẻ Bàng.

Hang Sơn Đoòng được phát hiện vào năm 2009 và từ đó đến nay, nơi này vẫn nắm giữ vị trí là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Sơn Đoòng là một phần của hệ thống hang động nối với hơn 150 động khác ở Việt Nam. Bản thân hang Sơn Đoòng có thể chứa gọn một toả nhà 44 tầng ở NewYork.

Những hình ảnh hùng vĩ tại Sơn Đoòng và hang Én, cho người xem hình dung được vẻ đẹp của các kỳ quan thiên nhiên tuyệt diệu này.
Tintuconline (tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.