Choáng với sự khác biệt “một trời một vực” giữa Nhã Phương và Hari Won

Sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, hồn nhiên, Nhã Phương và Hari Won từng "đốn tim" không ít người hâm mộ . Tuy nhiên khi để mặt mộc, nhan sắc của hai mĩ nhân này có sự chênh lệch "một trời một vực".

Sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, hồn nhiên, Nhã Phương và Hari Won từng "đốn tim" không ít người hâm mộ . Tuy nhiên khi để mặt mộc, nhan sắc của hai mĩ nhân này có sự chênh lệch "một trời một vực".

Bên cạnh tài năng diễn xuất, bạn gái Trường Giang còn được khán giả yêu thích với nét đẹp trong sáng, làm say đắm lòng người. Kể cả khi đã lột bỏ lớp phấn son trang điểm, Nhã Phương vẫn không làm người hâm mộ thất vọng về nhan sắc của cô.

Dù đã bước sang tuổi 26 nhưng Nhã Phương trông trẻ trung hơn khá nhiều so với tuổi thật. Nhìn nữ diễn viên chẳng khác gì nữ sinh cấp 2.

Theo tiết lộ của Trường Giang, bạn gái anh không mất nhiều thời gian để “tút tát” ngoại hình mỗi khi ra phố dạo chơi. 

Những khoảnh khắc đời thường được Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân đã minh chứng cho nét đẹp không son phấn của cô.

Với đôi mắt to tròn, đẹp hút hồn, gương mặt hài hòa với các đường nét thanh tú, đặc biệt là lông mày rậm giúp Nhã Phương luôn tỏa sáng rạng rỡ bất chấp việc có trang điểm hay không.

Dù để mặt mộc nhưng Nhã Phương vẫn đủ sức làm “điêu đứng” nhiều người.


Từng được nhiều khán giả yêu mến bởi nụ cười tươi tắn và vẻ đẹp lai Hàn xinh xắn,Hari Won là thần tượng của không ít bạn trẻ.

Tuy nhiên, từ khi công khai mối quan hệ với nam diễn viên hài Trấn Thành , hình ảnh Hari Won trong lòng khán giả bị ảnh hưởng không nhỏ. Tên tuổi nữ ca sĩ luôn là tâm điểm được công chúng chú ý giữa hàng loạt tin tức sao Việt thời gian qua. Không những thế, chuyện tình cảm của cặp đôi còn bị xem là một trong những scandal sao Việt đình đám nhất nhì năm 2016.

Dễ dàng nhận thấy so với thời “cặp kè” Tiến Đạt, Hari Won đã có sự “lột xác” mới mẻ về phong cách thời trang khi sánh đôi cùng Trấn Thành.

Thế nhưng, có một điều không hề thay đổi, đó chính là nhan sắc mộc mạc của nữ ca sĩ khi “rũ bỏ” lớp trang điểm. 

Hari Won trông kém sắc và nhợt nhạt hơn khi không có sự hỗ trợ của son phấn. 

Khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt bạn gái Trấn Thành nằm ở phần bọng mắt khá dày và có quầng thâm, khiến đôi mắt cô mang nét buồn buồn và giảm sự rạng ngời.

Trong chương trình Cuộc đua kì thú năm 2013, nữ ca sĩ gốc Hàn khiến không ít người hâm mộ bị “sốc” khi chứng kiến vẻ mặt mộc của cô.

Thậm chí khi xuất hiện trong một buổi tập vũ đạo, giọng ca Anh Cứ Đi Đi để lộ gương mặt tiều tụy và xơ xác đến bất ngờ.

So với sự tươi tắn thường thấy, thật khó tin đây lại là nhan sắc của bạn gái Trấn Thành. 

Theo Thanh Hương / Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.