Cô gái xăm mình, xỏ khuyên kỳ dị khẳng định mình không "hư hỏng"

Cô gái xăm mình, xỏ khuyên cá tính này không ngại đối mặt với những lời xì xào...

Với 10 hình xăm lớn nhỏ nằm rải rác khắp cơ thể, cô gái xăm mình, xỏ khuyên cá tính này không ngại đối mặt với những lời xì xào, định kiến sau lưng và nỗ lực khẳng định mình không phải là người “hư hỏng”.
Cô gái xăm mình, sỏ khuyên cá tính 24 tuổi này tên là Nguyễn Hồng Diệu My. Hiện My đang là bà chủ trẻ quản lý 1 shop thời trang khá nổi và là sắp là bà chủ của một quán cà phê khá lớn tại Hải Phòng.

Sở hữu 10 hình xăm lớn nhỏ với kích thước và vị trí khác nhau trên cơ thể. Nhưng ít ai biết được, để có những hình xăm ấn tượng như vậy, cô gái này đã phải nhiều lần cắn răng chịu đau đớn.

Với tư tưởng “mặc kệ người ta nói” sao về mình thì nói, việc mình mình làm nên My đã quyết định vươn lên chứng tỏ bản thân theo cách riêng của mình. “Thật ra mình quyết định đi theo con đường kinh doanh phần lớn vì chính những hình xăm và những chỗ xỏ khuyên trên cơ thể. Mình tự biết bản thân là người vô cùng nóng tính nên không thể làm việc trong môi trường công sở. Cũng chẳng môi trường công sở nào chấp nhận người con gái ngổ ngáo như mình. Mình từng nói nửa đùa nửa thật với bố rằng, không chủ nào nhận con vào làm thì tốt nhất là con phải làm chủ để không ai nói con được nữa. Và nói vậy nên mình đã làm thật”.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.