Con 4 tuổi của Hà Kiều Anh xinh đẹp nhờ "gen mỹ nhân" từ mẹ, dân mạng "chao đảo"

Vóc dáng xinh xắn và gương mặt dễ thương đầy cuốn hút của bé Viann - con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh nhận được "bão" lời khen từ cộng đồng mạng.

Vóc dáng xinh xắn và gương mặt dễ thương đầy cuốn hút của bé Viann - con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh nhận được "bão" lời khen từ cộng đồng mạng.

Con 4 tuổi của Hà Kiều Anh xinh đẹp nhờ gen mỹ nhân từ mẹ, dân mạng chao đảo-1

Mới đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ loạt ảnh cùng gia đình đi du lịch tại một quần đảo nằm ở Thái Bình Dương nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đáng chú ý là những hình ảnh của con gái út Viann nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh xắn, dễ thương.

Con 4 tuổi của Hà Kiều Anh xinh đẹp nhờ gen mỹ nhân từ mẹ, dân mạng chao đảo-2 Mới 4 tuổi nhưng Viann đã biết tạo dáng thu hút trước ống kính như thế này.

Con 4 tuổi của Hà Kiều Anh xinh đẹp nhờ gen mỹ nhân từ mẹ, dân mạng chao đảo-3

Gương mặt đáng yêu và biểu cảm của Viann khiến người đối diện khó có thể rời mắt khỏi cô bé. 

Con 4 tuổi của Hà Kiều Anh xinh đẹp nhờ gen mỹ nhân từ mẹ, dân mạng chao đảo-4 Con 4 tuổi của Hà Kiều Anh xinh đẹp nhờ gen mỹ nhân từ mẹ, dân mạng chao đảo-5

Những hình ảnh của con gái Hoa hậu Việt Nam 1992 ngay sau khi đăng tải nhận được "bão" lời khen từ bạn bè, người hâm mộ: "Ôi! Con gái nhỏ thừa hưởng hết nét đẹp từ mẹ Hoa hậu rồi. Con còn diễn sâu hơn mẹ, đẹp hơn mẹ nữa"; "Chuẩn Hoa hậu tương lai Viann ơi!"; "Dễ thương quá!"...

 Con 4 tuổi của Hà Kiều Anh xinh đẹp nhờ gen mỹ nhân từ mẹ, dân mạng chao đảo-6

Đây cũng không phải lần đầu bà mẹ Hoa hậu chia sẻ hình ảnh con gái nhỏ dễ thương. 

Con 4 tuổi của Hà Kiều Anh xinh đẹp nhờ gen mỹ nhân từ mẹ, dân mạng chao đảo-7  Cứ mỗi lần được "lên sóng", Viann đều tạo dáng vô cùng tự nhiên trước ống kính.

Con 4 tuổi của Hà Kiều Anh xinh đẹp nhờ gen mỹ nhân từ mẹ, dân mạng chao đảo-8

Con 4 tuổi của Hà Kiều Anh xinh đẹp nhờ gen mỹ nhân từ mẹ, dân mạng chao đảo-9
Không ít người hâm mộ cho rằng, cô bé xinh xắn nhờ thừa hưởng "gen mỹ nhân" từ mẹ và sẽ trở thành mỹ nhân của showbiz trong tương lai. Trong ảnh, Hoa hậu Hà Kiều Anh và con gái tắm bùn sữa. (Ảnh: FBNV)

 

Theo Dân Việt


con gái Hà Kiều Anh

bé Viann

con sao Việt

Hà Kiều Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.