“Công chúa” xinh xắn của Vàng Anh Minh Hương

Bất ngờ có em bé, “Vàng Anh” Minh Hương đã phải tạm dừng vai diễn hầu gái Lành trong bộ phim truyền hình lịch sử Trần Thủ Độ. Những tập cuối cùng, người đẹp Thu Hà đã phải đóng thế cho Minh Hương.

 

  Cỡ chữ

Bất ngờ có em bé, “Vàng Anh” Minh Hương đã phải tạm dừng vai diễn hầu gái Lành trong bộ phim truyền hình lịch sử Trần Thủ Độ. Những tập cuối cùng, người đẹp Thu Hà đã phải đóng thế cho Minh Hương. Sau khi hoàn tất những cảnh quay cuối cùng của hầu gái Lành, Minh Hương đã lui về dành thời gian chăm sóc cho gia đình, đợi ngày sinh con.

Hạ sinh bé gái vào tháng 6/2010. Minh Hương gác lại tất cả mọi công việc. Minh Hương chia sẻ, thiên chức làm mẹ đã khiến cô thay đổi nhiều. “Được nhìn con lớn lên mỗi ngày là một niềm hạnh phúc lớn của tôi. Đi đâu cũng thấy nhớ con. Đi đâu cũng thấy lo lắng. Em bé của vợ chồng tôi (trộm vía) rất ngoan. Bé đã bước sang tháng thứ 7, nặng hơn 8kg. Tôi đang chuẩn bị cho bé ăn dặm.

Chưa có kiến thức gì nhiều, tôi phải đọc rất nhiều sách báo, tham khảo thêm ý kiến của bạn bè, của các mẹ, các bác… Tôi vẫn gọi điện cho Vân Hu-go (một trong những người bạn thân) để hỏi thêm kinh nghiệm. Làm mẹ cũng là một cách học và giúp mỗi người lớn lên từng ngày. Tôi thấy mình học được nhiều thứ hơn, hiểu nhiều hơn, và có thêm những cảm xúc mới kỳ diệu…”.

Theo Dân Trí

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.