Dàn mỹ nhân 'Quỳnh búp bê' đọ vẻ nóng bỏng với bikini

3 diễn viên nữ chính của bộ phim "Quỳnh búp bê" là Phương Oanh, Thu Quỳnh và Thanh Hương đều sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm.

3 diễn viên nữ chính của bộ phim "Quỳnh búp bê" là Phương Oanh, Thu Quỳnh và Thanh Hương đều sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm. Vì thế mà họ đều không ngại ngần khoe vẻ nóng bỏng trong những bộ bikini.

Dàn mỹ nhân Quỳnh búp bê đọ vẻ nóng bỏng với bikini-1Xuất thân từ nghề người mẫu nên không quá ngạc nhiên khi "Quỳnh búp bê" Phương Oanh lại sở hữu thân hình chuẩn mực và vô cùng quyến rũ. 

Dàn mỹ nhân Quỳnh búp bê đọ vẻ nóng bỏng với bikini-2Cách đây vài ngày, cô khiến người hâm mộ trầm trồ với bộ ảnh nóng bóng trong bikini chào hè cực kỳ gợi cảm. Thiết kế áo tắm một mảnh rất hợp với dáng vóc cân đối của cô, vừa đủ giúp người đẹp khoe ra vòng eo thon gọn cùng cặp đùi săn chắc.

Dàn mỹ nhân Quỳnh búp bê đọ vẻ nóng bỏng với bikini-3Sau thành công của "Quỳnh búp bê", Phương Oanh ngày càng nhận được nhiều sự chú ý hơn. Mới đây thì cô cũng đã có một vai diễn phản diện ấn tượng trong bộ phim "Nàng dâu order".

Dàn mỹ nhân Quỳnh búp bê đọ vẻ nóng bỏng với bikini-4Để sở hữu thân hình ấn tượng như hiện giờ, Phương Oanh đã rất chăm chỉ tập luyện mỗi ngày tại phòng tập. Dù đã có một thân hình cân đối và thon gọn nhưng cô cho biết vẫn muốn cải thiện thêm số đo vòng ba để trở nên gợi cảm hơn. 

Dàn mỹ nhân Quỳnh búp bê đọ vẻ nóng bỏng với bikini-5Bức ảnh hậu trường cho thấy rõ nét những đường cong nóng bỏng của Phương Oanh trong bộ bikini cut out táo bạo. 

Dàn mỹ nhân Quỳnh búp bê đọ vẻ nóng bỏng với bikini-6Là vai diễn phản diện nhưng nhân vật My sói của Thu Quỳnh cũng nhận được sự yêu mến không kém cạnh gì vai chính của Phương Oanh trong "Quỳnh búp bê".

Dàn mỹ nhân Quỳnh búp bê đọ vẻ nóng bỏng với bikini-7Trước khi có duyên với phim ảnh, Thu Quỳnh từng thử sức mình ở Hoa hậu Việt Nam 2008 và có mặt trong Top 10 chung cuộc. 

Dàn mỹ nhân Quỳnh búp bê đọ vẻ nóng bỏng với bikini-8Dù đã làm mẹ nhưng cô vẫn sở hữu thân hình quyến rũ và không hề kém cạnh gì so với Phương Oanh. 

Dàn mỹ nhân Quỳnh búp bê đọ vẻ nóng bỏng với bikini-9Thỉnh thoảnh mới đăng tải những hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân nhưng mỗi lần như vậy cô chị cả trong "Về nhà đi con" lại khiến người hâm mộ xuýt xoa vì vẻ nóng bỏng của mình.

Dàn mỹ nhân Quỳnh búp bê đọ vẻ nóng bỏng với bikini-10Vẻ đẹp mặn mà của "gái một con" Thu Quỳnh. 

Dàn mỹ nhân Quỳnh búp bê đọ vẻ nóng bỏng với bikini-11Vai diễn Lan của diễn viên Thanh Hương cũng là một trong những vai diễn đáng nhớ và được yêu thích nhất trong "Quỳnh búp bê.

Dàn mỹ nhân Quỳnh búp bê đọ vẻ nóng bỏng với bikini-12Là người lớn tuổi nhất nhưng không vì thế mà Thanh Hương lép vế hơn Phương Oanh hay Thu Quỳnh. 

Dàn mỹ nhân Quỳnh búp bê đọ vẻ nóng bỏng với bikini-13Thanh Hương rất chuộng những mấu bikini một mảnh với những đường cắt khéo léo giúp cô khoe được đường cong trên cơ thể của mình.

Dàn mỹ nhân Quỳnh búp bê đọ vẻ nóng bỏng với bikini-14Thân hình chuẩn đồng hồ cát của nữ diễn sinh năm 1988. 

Dàn mỹ nhân Quỳnh búp bê đọ vẻ nóng bỏng với bikini-15Á khôi Hải Dương năm 2006 cũng khá thường xuyên chia sẻ những hình ảnh quyến rũ trên trang cá nhân. 

 

Theo VietNamNet


Thu Quỳnh

bikini

Thanh Hương

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.