Đốt mắt cùng mỹ nhân Playboy

Nhan sắc nóng bỏng của Sylvi đãnhanh chóng lọt vào mắt xanh của những tuyển trạch viên “chân dài” ở Hungary. Đóchính là ngã rẽ lớn đưa Sylvi đến với sự nổi tiếng và thành công khi cô đượcđánh giá là một trong 20 người mẫu quyến rũ nhất Hungary.

 

  Cỡ chữ

Sinh ra trong một gia đình trung lưu, Bodi Sylvi đã rất chăm chỉ học tập và lao động miệt mài để thực hiện những ước mơ của mình. Nhưng số phận đã quyết định chọn Bodi Sylvi trở thành một người mẫu khi ban cho cô một thân hình cực kì nóng bỏng.

Nhan sắc nóng bỏng của Sylvi đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những tuyển trạch viên “chân dài” ở Hungary. Đó chính là ngã rẽ lớn đưa Sylvi đến với sự nổi tiếng và thành công khi cô được đánh giá là một trong 20 người mẫu quyến rũ nhất Hungary.

Theo Zoro
24h

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.