Đụng hàng váy gợi cảm, Ngọc Trinh hay Nhã Phương “hot” hơn?

Không chỉ về trang phục, tạo hình của hai mĩ nhân cũng gần như tương đồng nhau bởi vẻ ngọt ngào, thanh thoát.

Không chỉ về trang phục, tạo hình của hai mĩ nhân cũng gần như tương đồng nhau bởi vẻ ngọt ngào, thanh thoát.

Trên thảm đỏ trao giải Mai vàng 2016, Nhã Phương gây chú ý khi sánh đôi cùng Trường Giang trên thảm đỏ. Thời gian qua, chuyện tình cảm của cả hai gần như luôn trở thành đề tài quan tâm của dư luận, người hâm mộ.


Nếu như Trường Giang lịch lãm khi diện vest đen truyền thống thì Nhã Phương lại vô cùng quyến rũ trong bộ váy trễ vai bồng xòe ấn tượng do stylist Đỗ Long đo ni đóng giày. Thiết kế tạo điểm nhấn bởi những chi tiết đính kết kì công ở thân trên cũng như phần đuôi váy được tạo nên từ lông vũ cầu kì.


Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng diện mẫu thiết kế tương tự khi tham dự một đêm tiệc tại thành phố Đà Nẵng nhưng với sắc trắng nhẹ nhàng, tinh khôi. Gần như khi đặt Ngọc Trinh và Nhã Phương đứng cạnh nhau, không ai thua kém ai ở bất kì điểm nào.


Trên thảm đỏ ra mắt một sản phẩm âm nhạc hoành tráng dành cho Tết Nguyên đán, thay vì những chiếc áo dài hoa rực rỡ hay những tông màu nổi, Hồ Ngọc Hà lại đằm thắm, dịu dàng với sắc trắng. Thiết kế tạo điểm nhấn bởi những chi tiết đính kết ở phần cổ áo.


Lan Khuê cũng từng mang chiếc áo dài tương tự đến với Hoa hậu Thế giới 2015. Ngay từ những ngày đầu, bộ quốc phục thanh thoát, nhẹ nhàng đã giúp người đẹp ghi dấu ấn trong lòng bạn bè quốc tế.


Bích Phương và Nhã Phương cùng diện mẫu váy xòe trắng bồng bềnh, điệu đà của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Tuy nhiên, so về tạo hình thì Bích Phương lại có phần nổi bật hơn nhờ mái tóc được búi gọn sang trọng, quý phái.


Hình ảnh điệu đà, nữ tính đều được Hương Tràm và Hồng Quế lựa chọn khi diện bộ váy xòe đính hoa của nhà thiết kế Hoàng Hải. Nhưng với chiều cao vượt trội cùng số đo 3 vòng cân đối, Hồng Quế dễ dàng khẳng định được sự nổi bật vượt trội.


Trên cùng thảm đỏ một sự kiện gần đây nhất, Băng Di và á khôi Lệ Quyên diện hai mẫu váy xòe cúp ngực có cấu trúc, đường cắt hoàn toàn giống nhau. Nếu như Băng Di ngọt ngào với sắc hồng thạch anh thì Lệ Quyên lại sang trọng, ấn tượng với sắc đen truyền thống.

                                                                                                                            Theo Thế Giới Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.