"Đứng hình" vì Ngọc Trinh mặc váy dây cực mảnh khoe vòng 1 hững hờ

Vóc dáng quyến rũ của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khi diện chiếc váy dây màu xanh ngọc đơn giản đi sự kiện khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Vóc dáng quyến rũ của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khi diện chiếc váy dây màu xanh ngọc đơn giản đi sự kiện khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Đứng hình vì Ngọc Trinh mặc váy dây cực mảnh khoe vòng 1 hững hờ-1Trên trang facebook cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải những hình ảnh khoe thân hình quyến rũ khi tham dự một sự kiện ở TP.HCM hội ngộ với ông bầu Vũ Khắc Tiệp và dàn người đẹp Quỳnh Hương, Lê Hà, Minh Thư...

Đứng hình vì Ngọc Trinh mặc váy dây cực mảnh khoe vòng 1 hững hờ-2

Đứng hình vì Ngọc Trinh mặc váy dây cực mảnh khoe vòng 1 hững hờ-3Tham gia sự kiện này, "Nữ hoàng nội y" lựa chọn chiếc váy dây màu xanh ngọc đơn giản với điểm nhấn là phần dây cực mảnh gợi cảm.

Đứng hình vì Ngọc Trinh mặc váy dây cực mảnh khoe vòng 1 hững hờ-4Ngắm người đẹp Trà Vinh mặc trang phục này khiến người đối diện khó có thể rời mắt. 

Đứng hình vì Ngọc Trinh mặc váy dây cực mảnh khoe vòng 1 hững hờ-5Ngọc Trinh tạo dáng khoe vòng 1 hững hờ và thân hình nuột nà.

Đứng hình vì Ngọc Trinh mặc váy dây cực mảnh khoe vòng 1 hững hờ-6Ngay sau khi đăng tải những bức hình này của Ngọc Trinh thu hút hơn 14.000 lượt yêu thích, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng.

Đứng hình vì Ngọc Trinh mặc váy dây cực mảnh khoe vòng 1 hững hờ-7

Đứng hình vì Ngọc Trinh mặc váy dây cực mảnh khoe vòng 1 hững hờ-8

Đứng hình vì Ngọc Trinh mặc váy dây cực mảnh khoe vòng 1 hững hờ-9Đứng hình vì Ngọc Trinh mặc váy dây cực mảnh khoe vòng 1 hững hờ-10Nhan sắc của "Nữ hoàng nội y" nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan: "Đẹp không tì vết"; "Nói chuyện vừa dễ thương mà người vừa đẹp nữa"; "Chị trẻ đẹp như gái 18 vậy"... (Ảnh: Ngô Huỳnh Như Ngọc)

 

Theo Dân Việt


Ngọc Trinh

váy áo gợi cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.