Elly Trần khoe đường cong chữ S khi diện váy bó sát

Dù đã hai con nhưng Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng ghen tỵ. Không những vậy, gương mặt đẹp và nụ cười rạng rỡ đã giúp Elly Trần nhận được tình cảm của fan.

Dù đã hai con nhưng Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng ghen tỵ. Không những vậy, gương mặt đẹp và nụ cười rạng rỡ đã giúp Elly Trần nhận được tình cảm của fan.

Loạt ảnh mới của Elly Trần đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Diện váy bó sát kẻ ngang nhưng vóc dáng của Elly Trần vẫn vô cùng thon gọn. Dù đã là bà mẹ của hai nhóc tỳ nhưng không thể phủ nhận đường cong chữ S của Elly Trần vẫn là niềm mơ ước của nhiều người. Trước đây không lâu, Elly Trần còn tự tin "hóp bụng" khoe vòng eo con kiến chỉ có 54 cm của mình.

Elly Trần dáng đẹp 0

Elly Trần khoe vóc dáng hoàn hảo khiến nhiều người ngưỡng mộ

Elly Trần dáng đẹp 1

Elly Trần dáng đẹp 2

Elly Trần dáng đẹp 3

Elly Trần dáng đẹp 4

Elly Trần dáng đẹp 5

Elly Trần dáng đẹp 6

Elly Trần dáng đẹp 7

Elly Trần dáng đẹp 8

Quay trở lại showbiz sau thời gian sinh con, Elly Trần vẫn là cái tên hot được giới truyền thông săn đón

Hiện tại, "hot girl ngực khủng" này đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên hai nhóc tỳ xinh xắn. Tuy nhiên, Elly Trần chưa bao giờ công khai hình ảnh về người "bạn đời" của mình. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Elly Trần chia sẻ: "Mọi người hay nói đó là "chiến lược" truyền thông của tôi, nhưng làm gì có. Từ khi còn là một cô bé, tôi đã giữ quan điểm không bao giờ chia sẻ chuyện tình yêu ra ngoài. Tôi nghĩ thế này bố mẹ, con cái là những người chắc chắn thuộc về mình, không có gì chối bỏ được. Còn người yêu hay vợ chồng là những khái niệm tạm thời, có thể thay đổi theo thời gian.Tôi biết nếu mình công khai, mình sẽ được "hot" hơn, có nhiều nhãn hàng tìm đến hơn với hình ảnh gia đình hạnh phúc... Nhưng tôi không muốn thay đổi nguyên tắc sống của mình".

                                                                                                                  Theo Gia Đình Việt Nam


Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.