Elly Trần khoe eo thon trong bộ ảnh đón trung thu cùng 2 con cưng

Hạnh phúc viên mãn của Elly Trần khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hạnh phúc viên mãn của Elly Trần khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Elly Trần đã hạnh phúc khoe loạt ảnh đón trung thu cùng hai con cưng. Trong ảnh, cả 3 mẹ con đều diện đồ đỏ vô cùng nổi bật.

Elly Trần cho biết, hai thiên thần nhỏ Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch đều rất háo hức đến ngày trung thu nên cô quyết định thực hiện bộ ảnh để lưu giữ khoảnh khắc vui vẻ này của 3 mẹ con.

Trong khi cô chị Cadie đã khá quen thuộc với việc chụp ảnh cùng mẹ, cậu em Alfie Túc Mạch lại "nhát" ống kính.

Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch đều rất háo hức chào đón ngày trung thu.

Alfie Túc Mạch tạo dáng khá chuyên nghiệp trước ống kính.

Chia sẻ về chuyện làm mẹ, Elly Trần từng tâm sự: "Kể từ khi làm mẹ, hạnh phúc nhất với tôi là nhìn hai con khôn lớn, ngoan ngoãn. Chỉ cần hai con được khoẻ mạnh và tươi vui, đổi lại bản thân già đi, yếu đi tôi cũng cam lòng".

Từ sau khi sinh con, Elly Trần dồn hết tâm trí cho việc chăm sóc con và kinh doanh, thỉnh thoảng cô mới xuất hiện trong một số sự kiện quan trọng.


Theo Helino

 


Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.