Elly Trần rủ con gái lớn Cadie cùng đi tập thể thao

Sau khi sinh con lần 2, Elly Trần lại tiếp tục chăm chỉ tập luyện để có vóc dáng chuẩn. Elly Trần đã cùng con gái Cadie đến khảo sát phòng tập.

Sau khi sinh con lần 2, Elly Trần lại tiếp tục chăm chỉ tập luyện để có vóc dáng chuẩn. Elly Trần đã cùng con gái Cadie đến khảo sát phòng tập.

Thời gian gần đây, Elly Trần tiếp tục gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ về đứa con thứ hai của cô. Cô được mệnh danh là 'bà mẹ khéo che giấu bụng bầu nhất' showbiz Việt. Sau khi chia sẻ hình ảnh con trai Alfie Túc Mạch, cư dân mạng tiếp tục mê mẩn trước vẻ đẹp thiên thần của cậu bé. Túc Mạch đáng yêu không kém chị Cadie Mộc Trà.

Ngay sau khi sinh con, Elly Trần đã tái xuất khi có mặt tại sự kiện với thân hình thon gọn. Tuy nhiên, cô vẫn chăm chỉ tập luyện thể dục để có một vóc dáng đẹp hơn. Mới đây, Elly Trần đã đăng tải hình ảnh cô và con gái Cadie Mộc Trà mặc đồ 'tông xuyệt tông' đến phòng tập. Elly Trần cho biết hai mẹ con cô đang khảo sát phòng tập để lựa chọn nơi ưng ý.

Elly Trần 0

Elly Trần và con gái Cadie Mộc Trà trong phòng tập

Elly Trần 1

Elly Trần 2

Elly Trần 3

Elly Trần 4

Cadie thích thú khám phá phòng tập gym

Elly Trần 5

Elly Trần 6

Elly Trần 7

Elly Trần 8

Elly Trần 9

Elly Trần 10

Sau khi khảo sát phòng tập, hai mẹ con Elly Trần đi công viên chơi

                                                                                                             Theo Gia Đình Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.