Gemma Atkinson, cặp tuyết lê mê hồn đầu tiên của Ronaldo

Dù sở hữu cặp tuyết lê nhân tạo nhưng Gemma Atkinson, mỹ nhân từng có thời cặp kè với siêu sao bóng đá Cris Ronaldo vẫn khiến cánh mày râu mê mẩn.

Dù sở hữu cặp tuyết lê nhân tạo nhưng Gemma Atkinson, mỹ nhân từng có thời cặp kè với siêu sao bóng đá Cris Ronaldo vẫn khiến cánh mày râu mê mẩn.

Vẻ đẹp rực lửa và rất đầy đặn của Gemma Atkinson thường được mọi người so sánh với siêu mẫu kỳ cựu, Jordan, người cũng có bộ ngực cỡ bự và mái tóc vàng gợn sóng. Tuy nhiên, tuổi 27 là một ưu thế của Gemma mà đàn chị Jordan không bao giờ có được nữa

Không chỉ là một người mẫu chuyên chụp ảnh “nóng” cho các tạp chí, Gemma còn là diễn viên kịch khá nổi tiếng với vai diễn Lisa Hunter trong vở Hollyoaks. Tuổi trẻ, tài năng và nét quyến rũ "chết người", một tương lai tươi sáng đang chờ đón Gemma

Tháng 8/2006, khi Ronaldo thất bại ở World Cup trở về. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã lao như “thiêu thân” vào mối tình với Gemma (khi đó mới phẫu thuật vòng 1) để vơi đi nỗi sầu ở đấu trường quốc tế.

Tuy nhiên, trong lúc tình yêu với Gemma vẫn diễn ra, Ronaldo thường xuyên bí mật có những cuộc tình vụng trộm khác. Bản tính lăng nhăng thích “tìm của lạ” của siêu sao người Bồ Đào Nha đã khiến hạnh phúc của anh với siêu mẫu đồ lót nhanh chóng “vụt mất”. Khi báo chí liên tiếp vạch mặt Ronaldo với những mối quan hệ “chằng chịt” cùng các chân dài khác, Gemma đã quyết định không ở bên cạnh CR7 nữa

Sau khi chia tay CR7,Gemma ngày càng nổi danh và thăng tiến trong sự nghiệp. Cô người mẫu 27 tuổi này là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất nước Anh hiện nay. Cô vừa theo nghiệp ca hát, vừa tham gia chương trình truyền hình thực tế I’m a celebrity và đóng phim Boogie Woodgie.

Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.