Hà Anh hưởng tuần trăng mật 'nóng bỏng' cùng chồng ở Maldives

Siêu mẫu Hà Anh và chồng Olly đã đi đến đảo Maldives để tận hưởng tuần trăng mật vô cùng lãng mạn và tràn đầy hạnh phúc.

Siêu mẫu Hà Anh và chồng Olly đã đi đến đảo Maldives để tận hưởng tuần trăng mật vô cùng lãng mạn và tràn đầy hạnh phúc.

Một vài ngày sau đám cưới lãng mạn trên bãi biển Đà Nẵng, vợ chồng siêu mẫu Hà Anh đã lên đường đi tuần trăng mật. Vì yêu thích biển nên Hà Anh và chồng mới cưới đã quyết định lựa chọn đến đảo Maldives - nơi có làn nước xanh biếc và khu nghỉ dưỡng vô cùng lãng mạn.

Tại nơi nghỉ dưỡng, Hà Anh và Olly đã cùng nhau đi tắm biển. Hà Anh diện bikini hai mảnh màu trắng vô cùng gợi cảm. Những hình ảnh đầu tiên về tuần trăng mật của siêu mẫu này đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hà Anh 0

Hà Anh diện bikini vô cùng gợi cảm khi tắm biển

Hà Anh 1

Hà Anh 2

Hà Anh 3

Siêu mẫu khoe đường cong quyến rũ

Hà Anh 4

Chồng của Hà Anh cũng rất thích thú với nước biển xanh biếc

Hà Anh 5

Hà Anh 6

Phòng ngủ lãng mạn và đồ ăn tại nơi nghỉ dưỡng của Hà Anh và chồng.


Theo GĐVN

Hà Anh

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.