Han Ga In mặt mộc gây sốt ở sân bay Tân Sơn Nhất

Không hổ danh là mỹ nhân không tuổi dù đã bước qua tuổi 31, sao phim "Mặt trăng ôm mặt trời" khiến mọi người phải bất ngờ và ngưỡng mộ vì vẻ đẹp tinh khiết, không tỳ vết.

Không hổ danh là mỹ nhân không tuổi dù đã bước qua tuổi 31, sao phim "Mặt trăng ôm mặt trời" khiến mọi người phải bất ngờ và ngưỡng mộ vì vẻ đẹp tinh khiết, không tỳ vết.

Để kịp có mặt tham gia vào chương trình Toto lớp học làm phim 2013 diễn ra vào ngày mai (11/7), 13h30 trưa nay, nữ diễn viên Hàn Quốc Han Ga In đã đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất.

Khác với hình ảnh thường thấy của các ngôi sao, nữ diễn viên ăn mặc khá giản dị với áo sơ mi, quần tây, giày thể thao, mái tóc buộc cao và gương mặt trang điểm nhẹ. Khi vừa mới bước ra cổng, nhiều người thậm chí còn ngỡ ngàng không tin đây là một trong những ngôi sao hàng đầu xứ kim chi.

Dù không sở hữu lượng fan đông đảo tại Việt Nam như các ca sĩ, nhưng Han Ga In vẫn rất được yêu thích và có lượng người hâm mộ ruột đứng chờ sẵn từ khá sớm với băng rôn, poster.

Han Ga In sẽ tham gia Toto - lớp học làm phim 2013 với tư cách giám khảo và người trao giải tại buổi công chiếu.

Tại Việt Nam, Han Ga In là cái tên diễn viên Hàn Quốc đang rất được yêu thích. Cô nổi tiếng với bộ phim truyền hình Khăn tay vàng (2003), Lối sống sai lầm (2004), Mặt trăng ôm mặt trời (2012). Cô còn được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi nhờ sở hữu nét đẹp tinh khiết dù đã bước qua tuổi 31.

Han Ga In đã kết hôn với nam diễn viên Yeon Jung-hoon, là bạn diễn cùng với cô trong phim Khăn tay vàng, vào ngày giữa năm 2005.

Tham gia sự kiện cùng cô đợt này có đạo diễn của Kim Ji Hoon. Trong chiều nay, ông sẽ có bài giảng đặc biệt phù hợp với các bạn nhỏ về triết lý và suy nghĩ của riêng bản thân mình trong điện ảnh tại trường Saigon International Film School. Đây sẽ là lần thứ hai ông tham gia vào dự án Toto, sau chương trình đầu tiên tại Bắc Kinh 2012.

Xem thêm ảnh Han Ga In ở sân bay Tân Sơn Nhất:




 

Cô chủ động bắt tay người hâm mộ.


Theo Infonet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.