Hari Won bị bắt gặp theo Trấn Thành về nhà riêng

So với khoảng thời gian trước đây thì cặp đôi dần thoải mái hơn khi xuất hiện trước ống kính hay những sinh hoạt đời thường.

So với khoảng thời gian trước đây thì cặp đôi dần thoải mái hơn khi xuất hiện trước ống kính hay những sinh hoạt đời thường.

Tối (23/4), Trấn Thành đã giành chiến thắng ngoạn mục tại lễ trao giải HTV Award 2016 với hai danh hiệu: MC được yêu thích nhất và Diễn viên hài được yêu thích nhất. Đồng hành cùng Trấn Thành trên thảm đỏ chính là nữ diễn viên Hari Won – bạn gái của nam diễn viên hài danh tiếng. Sau một khoảng thời gian công khai chuyện tình cảm, cặp đôi đã dần thoải mái hơn khi xuất hiện trước công chúng hay dành cho nhau những cử chỉ âu yếm.

Cặp đôi trong lễ trao giải tối qua.

Hari Won cười tít mắt khi bạn trai liên tục chiến thắng.

Sau khi rời khỏi sân khấu, Trấn Thành và Hari Won bị bao vây bởi hàng trăm khán giả, người hâm mộ. Họ liên tục hò hét để ăn mừng chiến thắng của thần tượng. Riêng Hari Won, cô luôn cười tít mắt trước những tình cảm mà khán giả dành tặng cho cô và bạn trai.

Như thường lệ, Trấn Thành và Hari Won thường có những buổi ăn tối cùng nhau sau khi dự sự kiện hoặc trình diễn.

Lần này, điểm đến của cặp đôi là 1 quán ốc nằm trên đường Hùng Vương, quận 10. Tại đây, nhiều người đã nhận ra Hari Won và Trấn Thành.

Theo Thế giới trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.