Hậu tái hợp Phan Thành, Midu xuất hiện vô cùng xinh đẹp hút hồn tim fan

Xuất hiện rất sớm tại một sự kiện lớn của làng giải trí Việt, Midu khiến mọi người ngẩn ngơ bởi nhan sắc ngày càng rực rỡ.

Xuất hiện rất sớm tại một sự kiện lớn của làng giải trí Việt, Midu khiến mọi người ngẩn ngơ bởi nhan sắc ngày càng rực rỡ.

Chọn cho mình bộ cánh bồng bềnh đính sequin lấp lánh, Midu trở nên vô cùng xinh đẹp tựa như nàng công chúa. Nét tươi trẻ, tràn đầy sức sống, thêm vào đó một chút kiêu sa, một chút đằm thắm là một minh chứng rõ ràng nhất cho nhan sắc của cô.


Sau tất cả những câu chuyện ồn ào xung quanh tình cảm giữa mình và Phan Thành , mới đây Midu xuất hiện tươi rói, rạng rỡ thu hút ánh mọi nhìn.


Thần thái cùng ánh mắt biết cười khiến bao người phải ngoái nhìn.


Lần này, Midu điểm thêm vào đó một chút kiêu sa, một chút đằm thắm như một minh chứng rõ ràng nhất cho nhan sắc không hề phai dấu thời gian.

Từng được xem là đôi “trai tài gái sắc” thế nên chẳng có gì lạ khi câu chuyện sóng gió giữa Midu và Phan Thành là một trong những chủ đề mà công chúng quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua. Đỉnh điểm là tin Midu và Phan Thành đã thật sự đường ai nấy đi. Bẵng đi một thời gian khi “sóng gió” qua đi, dư luận đã nguôi ngoai về scandal tình ái của cặp đôi này thì gần đây, mọi người lại được phen xôn xao trước thông tin cho rằng Midu và Phan Thành tái hợp. Thế nhưng khi những hình ảnh ghi lại cảnh Midu vui vẻ cùng Phan Thành dạo phố và ăn tối được tiết lộ, điều đó khiến nữ diễn viên phải hứng chịu không ít ý kiến trái chiều từ dư luận.


Dường như Midu chẳng mấy quan tâm tới dư luận, trước tâm bão mĩ nhân V-biz vẫn giữ thái độ im lặng và vượt qua.


Sau những chuyện không vui về tình cảm, Midu đã lấy lại được nét rạng ngời và bắt đầu với các hoạt động nghệ thuật của mình.


Thời gian này cô bắt đầu xuất hiện trở lại tại các s
ự kiện của  showbiz . 


Là một trong những thế hệ hot girl đầu tiên của showbiz, thế nhưng đến nay Midu vẫn duy trì được độ hot bằng những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. 


Cô được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng thêm vào một chút gì đó nhẹ nhàng, mỏng manh.


Chúng ta một lần nữa lại thấy nét cười vui, tỏa nắng trên khuôn mặt khả ái của Midu.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.