Hoa hậu Mỹ Linh xinh như búp bê, khoe đường cong uốn lượn

Hình ảnh mới của Hoa hậu Việt Nam 2016 gây bất ngờ vì vẻ xinh đẹp khó nhận ra.

Hình ảnh mới của Hoa hậu Việt Nam 2016 gây bất ngờ vì vẻ xinh đẹp khó nhận ra.

hoa-hau-my-linh-xinh-nhu-bup-be-khoe-duong-cong-uon-luon

Hoa hậu Mỹ Linh vừa nhận lời thể hiện bộ sưu tập mới của stylist kiêm nhà thiết kế Đỗ Long. Nổi tiếng với những bộ váy sexy nhưng lần này, Đỗ Long chọn cho Mỹ Linh những thiết kế kín đáo, thanh lịch để phù hợp với hình tượng một hoa hậu.

hoa-hau-my-linh-xinh-nhu-bup-be-khoe-duong-cong-uon-luon-1

Điểm nhấn xuyên suốt bộ sưu tập là những chiếc cài áo hình bông hoa trà trắng muốt, tượng trưng cho vẻ đẹp toàn vẹn và sự thanh cao. Đỗ Long cho biết, khi thực hiện bộ sưu tập, anh đã nghĩ ngay đến Đỗ Mỹ Linh, cô gái tuổi 20 vừa bước lên bục cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. "Qua những bài phỏng vấn của Mỹ Linh, tôi cảm nhận ở cô ấy một tính cách hồn nhiên, trong sáng nhưng cũng rất thanh lịch, sâu sắc của một cô gái Tràng An. Tôi nghĩ cô ấy rất phù hợp với hình ảnh hoa trà của bộ sưu tập này". 

hoa-hau-my-linh-xinh-nhu-bup-be-khoe-duong-cong-uon-luon-2
hoa-hau-my-linh-xinh-nhu-bup-be-khoe-duong-cong-uon-luon-3

Vẻ đẹp hiền hòa, trong sáng với tông trang điểm hồng nude và kiểu tóc xoăn bồng bềnh giúp Hoa hậu thêm phần tỏa sáng trước ống kính nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, người đẹp được nhiếp ảnh và stylist khen là có sự học hỏi và tinh thần hợp tác tốt. 

hoa-hau-my-linh-xinh-nhu-bup-be-khoe-duong-cong-uon-luon-4
hoa-hau-my-linh-xinh-nhu-bup-be-khoe-duong-cong-uon-luon-5

Sau đăng quang, Mỹ Linh được nhận xét ngày càng xinh đẹp. Cô cũng rất hợp với phong cách ăn mặc, trang điểm mong manh như búp bê.

hoa-hau-my-linh-xinh-nhu-bup-be-khoe-duong-cong-uon-luon-6
hoa-hau-my-linh-xinh-nhu-bup-be-khoe-duong-cong-uon-luon-7

Bộ sưu tập gồm những mẫu váy ren với nhiều phom dáng khác nhau như váy vest, váy xếp tầng, váy ôm sát tối giản... nhằm tôn vinh thân hình đồng hồ cát của Mỹ Linh.

hoa-hau-my-linh-xinh-nhu-bup-be-khoe-duong-cong-uon-luon-8

Mỹ Linh cho biết mình vẫn ưu tiên phong cách thanh lịch, trẻ trung như hình ảnh trước nay. Tuy nhiên, vào một số dịp như Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vừa qua, cô quyết định phá cách một chút để phù hợp với không gian thời trang và sáng tạo. 

hoa-hau-my-linh-xinh-nhu-bup-be-khoe-duong-cong-uon-luon-9

Theo ione



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.