Hoa hậu Ngọc Diễm nằm dài trên biển kêu gọi bảo vệ môi trường

Trong bộ ảnh mới, Ngọc Diễm hóa thành nữ thần biển cả đau đáu trước môi trường bị tàn phá.

Trong bộ ảnh mới, Ngọc Diễm hóa thành nữ thần biển cả đau đáu trước môi trường bị tàn phá.

Sinh ra và lớn lên tại một thành phố biển, Ngọc Diễm thấy khắc khoải và luyến tiếc về môi trường biển xanh giờ đây đã bị ô nhiễm bởi rác thải, nước thải và dầu loang. Với ánh mắt đầy biểu cảm, Ngọc Diễm đã thành công trong việc hóa thân thành nữ thần biển với cảm xúc luyến tiếc trước sự thay đổi của môi trường. Hoa hậu Du lịch 2008 hi vọng thông qua bộ ảnh, mọi người sẽ quan tâm và có nhiều hành động thiết thực hơn để bảo vệ môi trường biển tươi đẹp của đất nước.

Ngọc Diễm được biết đến như một trong những hoa hậu hết mình trong các hoạt động vì cộng đồng và môi trường. Cùng với Hoa hậu Hương Giang và Người đẹp tài năng Bích Trâm, hoa hậu Ngọc Diễm hiện là đại sứ thiện chí của dự án Môi trường xanh do Ban điều phối phong trào toàn cầu về biến đổi khí hậu 350.org tại Việt Nam phối hợp cùng Tổ chức phi chính phủ Nhà may mắn - Maison Chance tổ chức.

Ngọc Diễm đã cùng các đại sứ tham gia phụ trách những lớp học định kỳ về biến đổi khí hậu và cách sống xanh dành riêng cho đối tượng người khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.“Đây quả là một ý tưởng rất thú vị và cũng là một dịp đặc biệt để Ngọc Diễm làm thật tốt vai trò của mình đối với cộng đồng và xã hội”, Hoa hậu Du lịch 2008 cho biết.

Hôm nay, ngày 28/7, Ngọc Diễm sẽ đồng hành cùng các thí sinh của cuộc thi Miss Ngôi sao trong chuyến công tác từ thiện tại Long An. Hoa hậu bày tỏ sự đánh giá cao quy mô và công tác tổ chức của cuộc thi năm nay, đặc biệt ở khâu gắn kết giá trị của sắc đẹp với các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Sau đây là bộ hình mới của Hoa hậu Ngọc Diễm:

Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.