Hòa Minzy thay đổi quá nhiều sau 2 năm nổi tiếng

Sau 2 năm nổi tiếng, nữ ca sĩ thay đổi hoàn toàn về ngoại hình lẫn giọng hát.

Sau 2 năm nổi tiếng, nữ ca sĩ thay đổi hoàn toàn về ngoại hình lẫn giọng hát.

Ngay từ khi mới bước chân vào ngôi chung cuộc thi Học viện Ngôi sao 2014, Hòa Minzy đã được dự đoán là gương mặt sáng giá trong làng giải trí. Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân, nữ ca sĩ sinh năm 1995 nhanh chóng trở thành thần tượng của giới trẻ.

Với ngoại hình xinh xắn, dễ thương và cá tính, Hòa Minzy được nhiều khán giả yêu mến. Ngoài nhan sắc ưa nhìn, giọng ca xứ Kinh Bắc còn được các chuyên gia đánh giá cao về giọng hát nội lực, ngọt ngào và rất trong trẻo. Đặc biệt, Hòa Minzy còn được nhận xét là nữ ca sĩ có kỹ thuật thanh nhạc tốt và biết cách xử lý bài hát rất tinh tế.

Hòa Minzy gây ấn tượng với phong cách dễ thương, cá tính khi đăng quang Học viện Ngôi sao 2014.


Sau chuyện tình cảm ồn ào với Công Phượng, Hòa Minzy thay đổi vẻ ngoài với phong cách thời trang sành điệu hơn.


Sau 2 năm đăng quang Học viện Ngôi sao 2014, Hòa Minzy đã có rất nhiều thay đổi từ ngoại hình, phong cách tới giọng hát.


Hình ảnh mới của Hòa Minzy nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Không chỉ thay đổi về ngoại hình, Hòa Minzy còn cố gắng lấy lại hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ bằng cách ghi danh vào cuộc thi Gương mặt thân quen 2016.

Nữ ca sõ hóa Mỹ Linh phiên bản “ác” trên sân khấu Gương mặt thân quen 2016 gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Giọng hát của Hòa Minzy cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ các giám khảo. Ngoài chất giọng khỏe khoắn, nội lực, Hòa Minzy còn rất tinh tế trong cách xử lý bài hát.

Khác với tính cách có phần bốc đồng, trẻ con khi mới yêu Công Phượng, Hòa Minzy giờ đây đã trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn.

Một Hòa Minzy giản dị và chân phương của hiện tại.

Nữ ca sĩ Thư chưa gửi anh chia sẻ với fan nhiều hình ảnh trong cuộc sống đời thường của mình.

Một Hòa Minzy dễ thương và lí lắc được fan yêu mến.

Sau 2 năm gia nhập showbiz, Hòa Minzy đang dần “lột xác” để trưởng thành hơn. Đặc biệt, cô không muốn khán giả nhớ tới mình là “bạn gái Công Phượng” mà với tư cách là một ca sĩ trong tương lai.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.