Hoảng hồn với đôi chân của Nhã Phương trước và sau khi photoshop

Sở hữu gương mặt xinh đẹp miễn chê nhưng đôi chân của Nhã Phương thường xuyên "có vấn đề".

Sở hữu gương mặt xinh đẹp miễn chê nhưng đôi chân của Nhã Phương thường xuyên "có vấn đề".

chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn1Thiết kế váy dạ hội lộng lẫy thực sự giúp Nhã Phương nổi bật tại sự kiện diễn ra vào tối 10/5. Không chỉ trở nên kiều diễm, nữ diễn viên còn có dịp khoe khéo vòng 1 đầy đặn và bờ vai trần quyến rũ. Thế nhưng, nếu đôi chân của bạn gái Trường Giang được chăm sóc kĩ lưỡng hơn nữa, chắc chắn hình ảnh của người đẹp sẽ trở nên hoàn hảo hơn gấp bội.

chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn2Giải thích về làn da loang lổ cùng nhiều vết thâm dưới chân, đối lập hẳn với vùng da láng mịn phía trên, nữ diễn viên cho hay đó là những thương tích mà cô gặp phải trong lúc quay phim.

chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn12Tuy nhiên, không lâu sau đó loạt ảnh Nhã Phương tại sự kiện đươc chia sẻ trên trang fanpage đã giúp người xem có cái nhìn khác hẳn.

chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn17Rõ ràng, loạt ảnh qua chỉnh sửa đã “thổi bay” mọi khuyết điểm trên cơ thể của Nhã Phương.

chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn13Thậm chí, khi được “chăm sóc” thái quá, đôi chân của người đẹp trở nên dài bất thường, hết sức lạ lẫm.

chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn16Nhã Phương đã thực sự được thay thế một đôi chân nuột nà, mịn màng hơn nhiều so với “phiên bản gốc”.

chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn14


chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn21
chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn15Xinh đẹp và lung linh hệt như 1 nàng công chúa yêu kiều, sang trọng.

chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn22Thực sự thon thả hơn rất nhiều, nước da và chiều dài cũng được thay đổi hoàn toàn.

chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn3Ngoài đời, đôi chân của Nhã Phương không được coi là điểm nhấn hút mắt.

chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn4Các vết sẹo lớn nhỏ đua nhau xuất hiện khi người đẹp diện đồ ngắn

chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn7Không thẳng tắp và cân đối, gọn gàng

chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn5Phần đùi hơi to và sạm màu

chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn8Tuy nhiên, bộ phận này cũng thay đổi tùy theo thời điểm chụp, góc chụp và cơ thể của Nhã Phương

chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn9Khi không quay phim, đôi chân cô nàng lại trở nên trắng trẻo 

chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn10Các vết thâm, xước cũng được lành lại và mờ dần.

chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn11Đôi chân của người đẹp bị soi trong lần diện giày đôi với Trường Giang.

chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn18Còn đây là hình ảnh của Nhã Phương sau khi photoshop

chan-nha-phuong-truoc-va-sau-photoshop-blogtamsuvn19Không thể phủ nhận sức mạnh công nghệ giúp hình ảnh của “ngọc nữ” trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Theo Anh Hoang / Một thế giới


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.