Jennifer Phạm "gây mê" với váy đỏ quyến rũ

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 khoe vai trần gợi cảm, khiến người đối diện khó rời mắt khi xuất hiện trong buổi họp báo tại Tp Hồ Chí Minh chiều 12/12 vừa qua.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 khoe vai trần gợi cảm, khiến người đối diện khó rời mắt
khi xuất hiện trong buổi họp báo tại Tp Hồ Chí Minh chiều 12/12 vừa qua.

Sau khi sinh con gái thứ hai, Jennifer Phạm đã quay trở lại với công việc MC của cô. Sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ cùng lối dẫn duyên dáng, bà mẹ hai con khá đắt show trong vai trò người dẫn chương trình.

Mới đây, Jennifer Phạm đã nhận lời tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016. Mặc dù chưa được tập luyện nhiều, nhưng người đẹp vẫn tự tin tham gia chương trình vì đam mê và học hỏi.

Hiện tại, ngoài sự nghiệp ổn định, người đẹp còn có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Đức Hải. Cô luôn cố gắng sắp xếp thời gian để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Sắp tơi, cô cùng gia đình về Mỹ đón giáng sinh và năm mới, kết hợp làm MC và chụp hình quảng cáo…

Thảo Dương/VietNamNet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.