“Khó đỡ” với những hình ảnh Cosplay của chàng trai Thái Lan

Với tiêu chí Cosplay với mức chi phí thấp, một chàng trai tại Thái Lan đã thể hiện khả năng sáng tạo của mình với những bộ đồ hóa trang “cực chất”.

Với tiêu chí Cosplay với mức chi phí thấp, một chàng trai tại Thái Lan đã thể hiện khả năng sáng tạo của mình với những bộ đồ hóa trang “cực chất”.

Bằng cách sử dụng những đồ vật gắn liền với cuộc sống hàng ngày, kết hợp với khả năng sáng tạo tuyệt vời, chàng trai trẻ tại Thái Lan đã mang tới cộng đồng mạng xã hội Facebook những hình ảnh Cosplay vô cùng ấn tượng. Với tiêu chí Low Cost Cosplay (Cosplay với mức chi phí thấp), chàng trai trẻ chỉ dùng những đồ vật sẵn có, vô cùng bình thường, kết hợp với vài thủ thuật tạo hình và góc quay đặc biệt để tạo nên những bức ảnh thú vị, khác hẳn với những bộ đồ Cosplay cầu kỳ, được thiết kế giống hệt với nguyên mẫu. Những mẫu chàng trai này chọn để hóa trang cũng rất đa dạng, từ những nhân vật trong những bộ phim nổi tiếng, những nhân vật hoạt hình, nhân vật truyện tranh, cho tới cả những ngôi sao điện ảnh, ngôi sao ca nhạc ngoài đời.

Dưới đây là một số bức hình Cosplay độc đáo của chàng trai Thái Lan được chia sẻ trên Facebook:

Theo VTV



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.