Không thể phân biệt Nhã Phương và em gái trong loạt ảnh này

Cô em gái Phương Anh như là chị em song sinh của Nhã Phương vậy.

Cô em gái Phương Anh như là chị em song sinh của Nhã Phương vậy.

Theo Một thế giới

em gai nha phuong blogtamsuvn (6)
Cách đây không lâu, Nhã Phương vừa tiết lộ em gái ruột xinh như hotgirl của mình trên trang cá nhân khiến khá nhiều người bất ngờ. Em gái Nhã Phương giống cô đến nỗi nếu nhìn thoáng qua có lẽ không thể phân biệt được ai với ai.

em gai nha phuong blogtamsuvn (1)
Một số người còn nhầm rằng cả hai là chị em sinh đôi.

em gai nha phuong blogtamsuvn (10)Em gái Nhã Phương tên là Phương Anh, hiện cũng đang theo học tại Đại học sân khấu Điện ảnh TP Hồ Chí Minh với ước mơ trở thành diễn viên như chị gái.

em gai nha phuong blogtamsuvn (3)Chỉ cần nhìn qua là người ngoài đã nhận ra ngay điểm giống nhau cực đáng yêu của hai chị em Nhã Phương. Phương Anh cũng có đôi mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn i hệt nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân”.

em gai nha phuong blogtamsuvn (8)
Những đường nét dễ thương trên gương mặt cũng như giống nhau như tạc vậy.

em gai nha phuong blogtamsuvn (7)Phương Anh song hành cùng chị gái như hình với bóng trong đời thường lẫn công việc. Cô nàng cũng thường xuyên tháp tùng chị đến các sự kiện giải trí.

em gai nha phuong blogtamsuvn (4)Cả hai đều có gu thời trang khá tương đồng. Chị em này ưa chuộng trang phục nhẹ nhàng, ngọt ngào. Đôi khi lại phá cách bằng kiểu dáng trẻ trung, năng động.

em gai nha phuong blogtamsuvn (2)Khi để mặt mộc, cô nàng lại càng giống chị như lột

em gai nha phuong blogtamsuvn (5)Phương Anh vừa đi học, vừa là người mẫu ảnh và thi thoảng cũng tham gia diễn xuất tại một số vở kịch ở sân khấu Sài Gòn. Vẻ ngoài xinh xắn cùng phong thái tự tin khiến Phương Anh nhận được sự yêu mến, thiện cảm của nhiều người.

em gai nha phuong blogtamsuvn (1)Phương Anh cũng từng chia sẻ rằng dù được coi là bản sao của chị gái nhưng cô không hề buồn vì điều đó mà ngược lại cảm thấy rất thích

em gai nha phuong blogtamsuvn (9)Cô cho biết mình đang phấn đấu để tương lai cũng được thành công như chị mình.

Theo Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.