Không thể tin được các sao nam Việt này lại bằng tuổi nhau

Không ít người sẽ phải ngỡ ngàng khi biết những sao nam Việt này bằng tuổi nhau.

Không ít người sẽ phải ngỡ ngàng khi biết những sao nam Việt này bằng tuổi nhau.

khong-the-tin-duoc-cac-sao-nam-viet-nay-lai-bang-tuoi-nhau-blogtamsuvn01

Hai quý ông của showbiz Việt này cùng sinh năm 1969. Dù đều ở tuổi 47 nhưng hiếm ai nghĩ rằng “Sáu Bảnh” lại bằng tuổi ca sĩ Lý Hải .

khong-the-tin-duoc-cac-sao-nam-viet-nay-lai-bang-tuoi-nhau-blogtamsuvn02

Đan Trường và Xuân Bắc đều sinh năm 1976. Năm nay, hai siêu sao Việt Nam này đã bước sang tuổi tứ tuần.

khong-the-tin-duoc-cac-sao-nam-viet-nay-lai-bang-tuoi-nhau-blogtamsuvn03

Hiếm ai nghĩ rằng hai nam ca sĩ nổi tiếng này đều sinh năm 1981. Quang Lê vốn là ca sĩ hát nhạc ngọt ngào, trữ tình và sở hữu ngoại hình khá mập mạp nên khó nhận ra rằng anh là bạn đồng niên với Ưng Hoàng Phúc. Trong khi đó, em út nhóm nhạc đình đám một thời 1088 lại sở hữu ngoại hình bảnh bao và phong độ hơn hẳn.

khong-the-tin-duoc-cac-sao-nam-viet-nay-lai-bang-tuoi-nhau-blogtamsuvn04

Kim Lý và Trường Giang cùng sinh năm 1983. Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh đốn tim fan bởi sở hữu body chuẩn cùng gương mặt soái ca góc cạnh. Khi anh sánh đôi với nữ diễn viên “Hương Ga”, khó nhận ra khoảng cách tuổi tác giữa hai người. Còn nam danh hài Trường Giang lại khá “thấp bé nhẹ cân”.

khong-the-tin-duoc-cac-sao-nam-viet-nay-lai-bang-tuoi-nhau-blogtamsuvn05

Hai người đàn ông nổi tiếng của showbiz cùng sinh năm 1977 nhưng độ tuổi của ngoại hình của cả hai lại khác hẳn nhau. Hiếu Hiền trông từng trải và có phần kém phong độ hơn so với nam ca sĩ “Tình đơn côi”.

khong-the-tin-duoc-cac-sao-nam-viet-nay-lai-bang-tuoi-nhau-blogtamsuvn06

Ông Cao Thắng và Quách Ngọc Ngoan là bạn đồng niên sinh năm 1986. Tuy nhiên với hình tượng nam tính, Quách Ngọc Ngoan thường bị hiểu nhầm nhiều hơn tuổi thật.

khong-the-tin-duoc-cac-sao-nam-viet-nay-lai-bang-tuoi-nhau-blogtamsuvn07

hình ảnh nam diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” không thay đổi là bao trong mắt công chúng. Với làn da trắng không tỳ vết cùng phong cách thời trang biến hóa khôn lường từ trẻ trung tới cá tính, hiếm ai nghĩ rằng Lương Mạnh Hải đã là một quý ông ở tuổi 35. Về phía nam diễn viên “Chạy án”, Việt Anh cũng sở hữu ngoại hình bảnh bao không kém. Tuy nhiên khi đứng cạnh Lương Mạnh Hải, khó ngờ rằng hai nam diễn viên này bằng tuổi nhau.

Theo Vn Tin Nhanh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.