Kim Tử Long lộ diện sau nghi án đánh bạc

Có mặt khá sớm tại phòng trà Nam Quang để tập luyện cho liveshow chung với Phi Nhung sắp tới, nam nghệ sĩ chia sẻ scandal vừa qua là bài học xương máu đối với mình.

Có mặt khá sớm tại phòng trà Nam Quang để tập luyện cho liveshow chung với Phi Nhung sắp tới, nam nghệ sĩ chia sẻ scandal vừa qua là bài học xương máu đối với mình.

Chiều qua 8/8, nữ ca sĩ Phi Nhung và  nghệ sĩ Kim Tử Long đã dành một buổi chiều để tập dượt chuẩn bị cho những tiết mục trong liveshow Phi Nhung - Kim Tử Long vào ngày 10/8. Đến với buổi tập, cả hai ca sĩ Phi Nhung và Kim Tử Long đã có mặt từ rất sớm để dành thời gian cùng trao đổi với nhau trước khi lên sân khấu hát.

Vốn là người đàn anh và có nhiều kinh nghiệm sân khấu hơn Phi Nhung nên trong buổi tập duyệt chương trình này, Kim Tử Long rất tận tình chỉ bảo thêm cho cô những tiết mục trình diễn trên sân khấu, từ những động tác múa, cho tới từng câu chữ hát trong vở kịch... Buổi tập kéo dài từ trưa đến tận chiều tối nhưng cả hai không hề tỏ ra mệt mỏi, thậm chí họ còn rất phấn khích. 

Nghệ sĩ Kim Tử Long chia sẻ, quãng thời gian vừa qua khá mệt mỏi với anh và gia đình nhưng nhờ nhận được sự động viên của bạn bè, người thân và đặc biệt từ người bạn đồng nghiệp Phi Nhung, anh đã lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống và tâm lý. Anh cho biết, chính sự yêu thương của khán giả là động lực để anh bước tiếp trên con đường nghệ thuật và anh mong đêm nhạc sắp tới cũng sẽ là một cách để anh tri ân cho những tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho anh.

Kim Tử Long cũng chia sẻ thêm, scandal này là một bài học để anh rút lại kinh nghiệm cho bản thân và anh cần phải cẩn trọng hơn trong giao tiếp của mình để tránh không gặp phải những rắc rối tương tự.

Những hình ảnh trong buổi tập luyện của Kim Tử Long và Phi Nhung:


Theo Tri Thức




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.