Lệ Quyên diện váy bồng bềnh, xinh xắn như nàng công chúa

Nữ ca sĩ Lệ Quyên thay 2 trang phục vừa kín đáo vừa gợi cảm trong đêm nhạc vừa diễn ra tại Hà Nội.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên thay 2 trang phục vừa kín đáo vừa gợi cảm trong đêm nhạc vừa diễn ra tại Hà Nội.

Le Quyen
Tối 7/10, đêm nhạc "Duyên Phận" với sự hội ngộ của Lệ Quyên, Lê Hiếu và Quốc Thiên đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là đêm nhạc diễn tâm huyết của Lệ Quyên dành tặng khán giả Hà Nội vào đúng dịp mùa thu.

Le Quyen
Sau bao thăng trầm, truân chuyên của cuộc đời, Lệ Quyên đã trở nên mặn mà, quyến rũ hơn. Nữ ca sĩ cùng vũ đoàn biểu diễn ca khúc "Bài không tên cuối cùng" trong bộ váy chữ A khoét lưng.

Le Quyen
Lệ Quyên hát liền 4 bài, trong đó đáng nhớ và sâu lắng là bài "Dạ khúc" của Quốc Bảo. Chất giọng trầm ấm làm cả khán phòng chìm trong không gian da diết, ngọt ngào.

Le Quyen

Le Quyen
Lệ Quyên cho biết cô luôn hồi hộp mỗi lần trở lại Hà Nội. Có lẽ vì cô là một người con của Hà Nội. Lệ Quyên cũng chia sẻ, dù đã thành danh ở TP.HCM nhưng cô luôn dành nỗi nhớ cho Hà Nội.

Le Quyen
Lệ Quyên cùng Quốc Thiên thể hiện "Xin thời gian qua mau". Lệ Quyên hết lời khen chàng ca sĩ đẹp trai và có chất giọng cực kỳ ngọt ngào.

Quoc Thien
Quốc Thiên gủi đến khán giả ca khúc "Nửa vầng trăng".

Le Hieu
Lê Hiếu thể hiện bài hát "Niệm khúc cuối".

Le Hieu
Lê Hiếu song ca cùng Lệ Quyên trong ca khúc "Con đường màu xanh".

Le Quyen
Nữ ca sĩ xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng trong ca khúc "Biển cạn". Bộ váy bồng bềnh tạo nên hình ảnh một cô gái xinh đẹp.

Le Quyen
Xuyên suốt đêm nhạc, Lệ Quyên đã đưa khán giả chìm đắm vào những cung bậc cảm xúc khác nhau thông qua các tình khúc nổi tiếng đi vào lòng người.

Theo Khám phá


Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.