Lương Thế Thành lãng mạn nắm tay vợ sắp cưới dạo phố

Cặp đôi vừa tiếp tục trình làng một bộ ảnh mới được thực hiện theo phong cách cổ điển và lãng mạn khiến người hâm mộ thích thú.

Cặp đôi vừa tiếp tục trình làng một bộ ảnh mới được thực hiện theo phong cách cổ điển và lãng mạn khiến người hâm mộ thích thú.

Chỉ còn khoảng một tháng nữa thôi là đám cưới của Lương Thế Thành và Thúy Diễm sẽ diễn ra, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin về đám cưới của cặp đôi vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Trong không khí háo hức chuẩn bị cho ngày trọng đại, cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của điện ảnh Việt vừa tiếp tục gửi đến khán giả bộ ảnh mới, được thực hiện theo phong cách cổ điển và cực kì lãng mạn, khiến người xem vô cùng thích thú và không khỏi mong chờ đám cưới của họ. 


Thúy Diễm và chồng sắp cưới, hóa thân thành đôi tình nhân của những thập niên trước. 


Họ tình tứ nắm tay nhau dạo phố đầy lãng mạn. 


Lương Thế Thành và Thúy Diễm là một trong những cặp đôi đẹp của điện ảnh Việt.


Họ cũng là một trong số ít những đôi “phim giả tình thật” nên duyên vợ chồng.


Sau lễ đính hôn vào đầu tháng 10/2015, sắp tới đây vào trung tuần tháng 4/2016, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới tại TP HCM.


Thúy Diễm cho biết, cô hâm mộ cách diễn xuất và sự hết mình với nghề của ông xã. Còn Lương Thế Thành lại yêu tính vui vẻ, lạc quan và nhân hậu của vợ.

Theo Thế Giới Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.