Mai Phương Thuý khoe thân hình gợi cảm sau khi giảm 4kg

Sao Việt ngày 14/5: Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh mới nhất sau khi giảm 4 kg trong vòng một tháng trên trang cá nhân.

Sao Việt ngày 14/5: Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh mới nhất sau khi giảm 4 kg trong vòng một tháng trên trang cá nhân.

Mai Phương Thuý khoe thân hình gợi cảm sau khi giảm 4kg-1
Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe thân hình thon gọn sau khi quyết tâm giảm 4 kg trong vòng 1 tháng. Người đẹp chia sẻ: “Sau khi giảm đến 4kg trong một tháng tôi cảm thấy quá chán ngán việc giảm cân. Tối nay tôi sẽ đi ăn fast food”.
Mai Phương Thuý khoe thân hình gợi cảm sau khi giảm 4kg-2
Hoa hậu Trúc Diễm đưa chú cún cưng dạo chơi thưởng thức món ăn khoái khẩu cuối tuần.
Mai Phương Thuý khoe thân hình gợi cảm sau khi giảm 4kg-3
Kim Hiền khoe khoảnh khắc vui vẻ bên chồng tại Mỹ. Cô hào hứng chia sẻ: “Có 1 người luôn nói với mình rằng, anh rất khâm phục Andy, chắc là vì ảnh yêu em đó mà”.
Mai Phương Thuý khoe thân hình gợi cảm sau khi giảm 4kg-4
Võ Hạ Trâm viết: “Ngày của mẹ nên cho mẹ lên sóng. U70 rồi đó bà con mà nhìn mẹ em vẫn trẻ đẹp. Bởi đẻ đứa con đẹp y chang, ủa ngày của mẹ, thôi tém lại tém lại. Yêu mẹ”.
Mai Phương Thuý khoe thân hình gợi cảm sau khi giảm 4kg-5
Hoàng Yến Chibi rạng rỡ selfie cùng Hà Anh Tuấn. 
Mai Phương Thuý khoe thân hình gợi cảm sau khi giảm 4kg-6
Hương Giang Idol diện đồ hàng hiệu với áo dạ dài kết hợp đôi boots cao cổ “sang chảnh” dạo phố Úc.
Mai Phương Thuý khoe thân hình gợi cảm sau khi giảm 4kg-7
Thu Minh gửi lời ngọt ngào tới mẹ: "Người phụ nữ cương trực, thẳng thắn, mạnh mẽ hơn cả chồng. B52 trên đầu còn không sợ. Cảm ơn mẹ đã luôn dạy dỗ nghiêm khắc chúng con và chưa bao giờ ngại khó khăn tần tảo để gia đình mình có ngày hôm nay. Mẹ yêu, cả nhà vừa sợ vừa yêu".
Mai Phương Thuý khoe thân hình gợi cảm sau khi giảm 4kg-8
Tóc Tiên bất ngờ trước món quà sinh nhật từ người hâm mộ. “Bắt đầu sinh nhật bằng món quà bất ngờ lúc 12 giờ sáng từ FC thân thương cùng ekip! Cảm ơn mọi người nhiều lắm”.
Mai Phương Thuý khoe thân hình gợi cảm sau khi giảm 4kg-9
Thanh Hằng khoe đôi chân dài miên man khi diện trang phục khỏe khoắn. Người đẹp viết: “Không có gì ngoài chân, chạy rất nhanh và đá cũng rất ngầu, làm nhớ ngày xưa tung tăng với môn đá cầu quá”.
Mai Phương Thuý khoe thân hình gợi cảm sau khi giảm 4kg-10
Bảo Thy tranh thủ dạo chơi sau buổi biểu diễn ở Đài Loan. Nữ ca sĩ khoe bức ảnh kèm theo dòng chú thích: “Khi bạn đang chưa kịp tạo dáng nhưng đã bị chụp mà tấm hình trông cũng được”.
Mai Phương Thuý khoe thân hình gợi cảm sau khi giảm 4kg-11
Hoa hậu Kỳ Duyên thảnh thơi thư giãn thưởng thức trà ngày cuối tuần. Cô tâm sự: “Tuổi trẻ, gặp được rất nhiều người. Nhưng quen được người tốt với mình là một điều không dễ”.


Theo VietNamNet


sao Việt

Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.