MC Phương Mai tình tứ 'khóa môi' chồng trong ảnh cưới giản dị

Những hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới của nữ MC xinh đẹp được hé lộ với khán giả.

Những hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới của nữ MC xinh đẹp được hé lộ với khán giả.

Tối 7/6, MC/người mẫu Phương Mai hạnh phúc khoe với khán giả những hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới của cô. Không chọn bối cảnh cầu kỳ, cặp đôi thực hiện ảnh cưới trong studio nhưng vẫn rất lãng mạn, ngọt ngào. MC Phương Mai diện váy cúp ngực, khoe vai trần quyến rũ tình tứ hôn chồng sắp cưới.

MC Phương Mai tình tứ khóa môi chồng trong ảnh cưới giản dị-1
Trong bộ ảnh cưới, Phương Mai diện 3 mẫu váy cúp ngực, được thiết kế theo 2 phom dáng xòe và đuôi cá. Cả 3 mẫu váy đều giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ của người đẹp. Chồng MC Phương Mai - anh Marcin lịch lãm với vest đen đơn giản.

MC Phương Mai tình tứ khóa môi chồng trong ảnh cưới giản dị-2
Từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam, top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt, Phương Mai là người đẹp khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Khi công bố chuẩn bị lên xe hoa, nữ MC gây bất ngờ cho khán giả bởi cô từng tâm sự không muốn kết hôn, sợ ràng buộc trách nhiệm.

MC Phương Mai tình tứ khóa môi chồng trong ảnh cưới giản dị-3
Chồng sắp cưới của MC Phương Mai tên Marcin, là người Ba Lan và làm việc trong lĩnh vực tài chính. Cặp đôi có chung sở thích là yêu mèo và đi du lịch. Chia sẻ về chồng sắp cưới, Phương Mai cho biết Marcin là người có học thức, rất thành công trong công việc và không phải đại gia như nhiều lời đồn đoán.

MC Phương Mai tình tứ khóa môi chồng trong ảnh cưới giản dị-4
Nữ MC bộc bạch, Marcin là người đàn ông cô tìm kiếm bởi anh rất thấu hiểu và kiên nhẫn với nữ MC. Cặp đôi có khoảng thời gian 1 năm gắn bó trước khi về chung một nhà.

MC Phương Mai tình tứ khóa môi chồng trong ảnh cưới giản dị-5
Lễ cưới sẽ tổ chức tại Hà Nội, còn ở TP.HCM cặp đôi sẽ tổ chức tiệc mời bạn bè đến chung vui. Sau khi kết hôn, Phương Mai vẫn hoạt động showbiz bình thường. Cô rất vui khi gia đình 2 bên luôn ủng hộ mọi quyết định của vợ chồng cô, không can thiệp sâu vào đời sống riêng tư.

MC Phương Mai tình tứ khóa môi chồng trong ảnh cưới giản dị-6
Trong lễ cưới, Phương Mai sẽ diện áo dài của NTK Dũng Nguyễn. Hiện tại, thiệp mời đã được gửi đến bạn bè và cặp đôi cũng đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Theo VTC News


ảnh cưới

MC Phương Mai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.