Mỹ nhân Trung Quốc sexy bên bể bơi

Cô gái có cái tên dễ thương Su Sumang vẻ đẹp lai giữa Thái Lan và Trung Quốc.

 

  Cỡ chữ

Cô gái có cái tên dễ thương Su Su mang vẻ đẹp lai giữa Thái Lan và Trung Quốc. Từng là tuyển thủ quốc gia môn bơi, người đẹp 25 tuổi sở hữu thân hình đẹp hoàn hảo thành công trong sự nghiệp người mẫu và là giọng ca đang nổi tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Sinh ra ở Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Su Su bắt đầu theo đuổi môn bơi lội khi mới 5 tuổi tại trường đào tạo VĐV trẻ. Sau đó, cô gái xinh đẹp này được gọi vào tuyển bơi lội của tỉnh rồi của quốc gia khi mới ở độ tuổi teen.

Từ giã "đường đua xanh" năm 15 tuổi, Su Su nhanh chóng theo nghiệp người mẫu nhờ số đo ba vòng lý tưởng 86-60-90 và chiều cao 1m75. Cựu VĐV bơi lội quảng cáo điện thoại, xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang và các cuộc giới thiệu xe ô tô mới. Năm 2007, Su Su bất ngờ ra một số album ca nhạc và được giới trẻ đón nhận. Cô được coi là một trong những ca sĩ mới nổi quyến rũ nhất tại Trung Quốc.

Theo Hoàng Trang
Ngoisao.net

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.