Mỹ nhân Việt và những kiểu "biến hình" sau khi nổi tiếng

Bên cạnh tài năng thì việc tân trang nhan sắc là luật bất thành văn trong làng giải trí để giữ gìn hình ảnh của mình hoặc tạo “bàn đạp” để nổi tiếng hơn.

Bên cạnh tài năng thì việc tân trang nhan sắc là luật bất thành văn trong làng giải trí để giữ gìn hình ảnh của mình hoặc tạo “bàn đạp” để nổi tiếng hơn.

Để trở nên xinh đẹp hơn, các mỹ nhân Việt đều dùng chung một công thức tân trang vẻ ngoài. Không khó để nhận ra rất nhiều người sau khi nổi tiếng đều sở hữu một vài đặc điểm vẻ ngoài na ná nhau.

Da trắng

Sau khi nổi tiếng, hiếm ai còn giữ làn da nguyên thuỷ ban đầu của mình. Tuy nhiên, không thể phủ nhận khi nói rằng, làn da trắng giúp mỹ nhân Việt nổi bật và ấn tượng hơn hẳn so với trước đây.

hongocha-b31f5
Khác biệt với làn da đen nhẻm lúc mới vào nghề, "nữ hoàng giải trí Việt" ngày càng mặn mà và quyến rũ với làn da trắng mướt mắt.

ngochan-b31f5
Thời kỳ mới đăng quang, Ngọc Hân liên tục bị đánh giá bởi làn da đen, kém tươi tắn. Dù vẫn tự tin xuất hiện, bỏ ngoài tai những lời khen chê nhưng sau đó da của Ngọc Hân cũng đã dần trắng lên. Lý giải về điều này Ngọc Hân cho biết cô hạn chế ra nắng và biết cách chăm sóc da hơn.

thanhhang-b31f5
Trước đây, Thanh Hằng sở hữu làn da nâu giòn khoẻ mạnh, tuy nhiên theo xu hướng của giới showbiz, làn da của cô ngày càng trắng hơn.

Răng đẹp

Bên cạnh việc "hô biến" làn da trở nên trắng trẻo hơn, hàm răng là bộ phận tiếp theo trên cơ thể được các kiều nữ Việt "chăm sóc" nhiệt tình. Bởi một nụ cười với hàm răng khấp khiểng khiến cho những người đẹp trở nên kém duyên hơn hẳn.

maiphuongthuy-b31f5
Một trong những khuyết điểm trước đây của Mai Phương Thuý là hàm răng không đều và không trắng sáng. Sau nhiều nỗ lực làm đẹp, chỉ cần so sánh 2 tấm ảnh thời kỳ thi Hoa hậu và hiện tại, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những sự khác biệt rõ rang của cô.

thuytien-b31f5
Nụ cười tươi rạng rỡ tạo nên sức hút của Thuỷ Tiên. Tuy nhiên, trước đây nụ cười với hàm răng hô của cô có lẽ không được người hâm mộ đánh giá cao.

baothy-b31f5
Chỉnh răng là một trong những lựa chọn thông minh của Bảo Thy. Hàm răng đều đặn khiến nữ ca sĩ xinh đẹp hơn hẳn so với trước kia.

Mũi cao

Chiếc mũi là một trong những bộ phận được nhiều sao Việt quan tâm. Dáng mũi cao giúp gương mặt các sao Việt thanh thoát, sang trọng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công khi làm mũi hoặc chịu thừa nhận ngay từ đầu.

phuongtrinh-b31f5
Để sở hữu chiếc mũi đẹp, Angela Phương Trinh đã chỉnh mũi khá nhiều lần. Đã từng có thời kỳ, chiếc mũi của cô bị người hâm mộ chê quá dài, lệch và không tự nhiên.

lequyen-b31f5
Nữ ca sĩ của dòng nhạc xưa không ngại ngùng thừa nhận cô đã nâng mũi. Lệ Quyên đã từng chia sẻ không phải ai cũng may mắn có chiếc mũi đẹp ngay từ đầu. Sau khi chỉnh mũi, cô tự tin hơn để theo đuổi phong cách sang trọng, quý phái.

huongtram-b31f5
Ban đầu khi được hỏi về việc nâng mũi, Hương Tràm đã phủ nhận. Cô chỉ thừa nhận sau khi lộ loạt ảnh nâng mũi tại một thẩm mỹ viện. Nữ ca sĩ cho biết, cô đã xin sự tư vấn của gia đình trước khi thực hiện nâng mũi để thay đổi tướng số và giải toả áp lực tâm lý cho bản thân.

Cằm nhọn

Cằm nhọn ngày một phổ biến trong làng giải trí châu Á những năm gần đây. Cằm nhọn trở thành một trong những tiêu chuẩn để đánh giá vẻ ngoài. Vì vậy, nhiều người dù đã đẹp tự nhiên vẫn cố gắng "đua" theo xu hướng này. Nhưng không phải ai cũng trở nên xinh đẹp hơn sau chỉnh sửa. Đặc biệt, đây cũng là vấn đề nhạy cảm mà đa số các sao đều né tránh trả lời.

minhhang-b31f5
Khác với gương mặt bầu bĩnh dễ thương trước đây, cằm của Minh Hằng dần trở nên thon gọn và nhọn hơn theo thời gian.

vanmaihuong-b31f5
Là một trong những người đẹp thay đổi nhiều kể từ khi nổi tiếng nhưng Văn Mai Hương không thừa nhận mình đã đụng chạm dao kéo hay thẩm mỹ. Cô cho biết việc nỗ lực giảm cân, góc chụp và cách trang điểm đã giúp sống mũi và gương mặt trở nên V-line hơn.

yennhi-b31f5
Là một trong những người khiến khán giả đặt nhiều nghi vấn về thẩm mỹ, tuy nhiên Yến Nhi đã từng nhiều lần lên tiếng khẳng định cô không thẩm mỹ. Những thay đổi trên mặt cô là do hệ quả của niềng răng và giảm cân.

Nâng cấp vòng một

Ngoài ra, một trong những cách giúp "tút tát" nhan sắc của sao Việt đó là cải thiện vòng một bốc lửa và quyến rũ hơn.

linhchi-b31f5
"Đàn em" của Ngọc Trinh từng khiến khán giả “nóng mắt” bởi bộ váy khoe ngực táo bạo. Nhưng sau đó nhiều người cũng không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy những tấm hình trong quá khứ của cô. Trước đây Linh Chi khá còi cọc và không có khuôn ngực hấp dẫn như bây giờ. Đối với Linh Chi, nâng ngực như một cột mốc đánh dấu sự thay đổi của cuộc đời.

ngocquyen-b31f5
Thời thời gian, vòng một của Ngọc Quyên cũng trở nên tròn đầy và gợi cảm hơn. Ngọc Quyên cũng đã từng úp mở thừa nhận việc này khi cô cho biết "thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên".

hoangyen-b31f5
Tuy không chính thức thừa nhận nâng ngực, nhưng chỉ cần nhìn sự khác biệt này cũng có thể rõ ràng nhận ra sự khác biệt của Hoàng Yến.


Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.