"Ngất lịm" trước những khoảnh khắc ngọt ngào của sao Việt ngày cưới

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc đầy ấn tượng và “có một không hai” của sao Việt trong ngày vui trọng đại.

Đám cưới là một trong những cột mốc quan trọng cũng như ghi lại thời khắc hạnh phúc nhất đời người. Showbiz Việt từng có không ít đám cưới khiến nhiều khán giả ngây ngất bởi những phút giây ngọt ngào, xúc động.

Theo Infonet


Sau bao ngày hồi hộp chờ đợi, sáng ngày 12/04/2016, Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã chính thức làm lễ thành hôn. Ở buổi rước dâu, Lương Thế Thành đã ngọt ngào "khóa môi" Thúy Diễm khiến nhiều người thích thú. 


Cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ âu yếm đầy yêu thương trước sự chứng kiến của gia đình hai bên và người hâm mộ. 


Lương Thế Thành hạnh phúc "ngất trời" khi được bà xã trao nụ hôn lên tay. 


Đáp lại, nam diễn viên không ngần ngại ngồi xuống chỉnh lại váy cưới cho vợ khiThúy Diễm gặp khó khăn trong việc di chuyển ra xe. 


Khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của đôi vợ chồng son trong ngày cưới. 


Mới đây, nam ca sĩ Nam Cường cũng khiến công chúng bất ngờ khi âm thầm tổ chức lễ cưới cùng một nữ sinh ngành ngân hàng.


Trong lễ cưới, cô dâu đã vô cùng xúc động trước tình yêu mà Nam Cường dành cho cô. Bà xã giọng ca Bay giữa ngân hà không nén được sự xúc động, cô bật khóc trong vòng tay của chồng.


Ngay lập tức, Nam Cường đã đưa tay lau nhẹ những giọt nước mắt trên gương mặt xinh xắn của vợ. Đồng thời, nam ca sĩ cũng đặt nhẹ một nụ hôn ngọt ngào trên môi bà xã Phương Thảo.


Nói về sự lãng mạn và niềm hạnh phúc ngập tràn không thể không nhắc đến lễ thành hôn của cô dâu Vân Trang và chú rể Hữu Quân


Cặp đôi liên tiếp trao nhau những cử chỉ tình tứ ngọt ngào khiến bao người ganh tị. 


Không những thế, Vân Trang còn chu đáo lau nhẹ mồ hôi cho chú rể Hữu Quân.


Đôi tân lang - tân nương cùng nhau thể hiện biểu tượng tình yêu làm "liêu xiêu" trái tim người hâm mộ. 

Là hai nghệ sĩ nổi tiếng trong làng điện ảnh, lễ thành hôn của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp từng được công chúng rất mong đợi. Đám cưới đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả thời điểm đó. 


Có thể nói, ngày vui của cặp đôi đã ghi dấu nhiều khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ. 


Tiệc cưới sang trọng của vợ chồng Tú Vi - Văn Anh diễn ra vào ngày 08/11/2015. Cặp đôi khiến mọi người thích thú với màn nhảy flash mob vui nhộn cùng dàn phụ dâu, phụ rể.


Trước khi buổi tiệc bắt đầu, chú rể Văn Anh đã ân cần chăm sóc bà xã bằng những hành động ga-lăng, khiến không ít cô gái trẻ phải trầm trồ ngưỡng mộ và ganh tị. 

Khoảnh khắc vui nhộn cực kì đáng yêu của đôi vợ chồng diễn viên Lê Khánh - Tuấn Khải trong ngày cưới. Cặp đôi từng có nhiều năm gắn bó và tìm hiểu trước khi đi đến ngưỡng cửa hôn nhân đầy hạnh phúc.


Đám cưới với không gian tiệc đậm chất Sài Gòn những năm 1950 của Ngân Khánhtừng thu hút sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ. Trong tiệc cưới, đôi tân lang tân nương ngượng ngập trao nhau nụ hôn trước sự "ép buộc" của bạn bè. Cô dâu và chú rể còn phải tham gia màn bịt mắt tìm cô dâu trong tiệc cưới. Sau đó, cặp đôi tiếp tục nhắm mắt và đút bánh kem cho nhau trên sân khấu trong tiếng reo hò, cổ vũ của 300 khách mời.


Khoảnh khắc "nên vợ nên chồng" của NTK Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn được diễn ra trong khung cảnh lãng mạn như cổ tích. Trong giây phút đặc biệt, cặp đôi không khỏi xúc động rơi lệ. NTK Adrian Anh Tuấn lau nước mắt và động viên bạn đời.


Á hậu Diễm Trang và ông xã Xuân Du đã có màn khiêu vũ lãng mạn trong ngày cưới trước sự chứng kiến của tất cả mọi người. Hình ảnh ngọt ngào và lãng mạn này khiến không ít người ghen tị.


Chân dài Ngọc Quyên hẳn sẽ không quên giây phút vui vẻ trong ngày trọng đại. Theo tục lệ cưới của người Mĩ, chú rể Richard phải tháo giày, quỳ gối, vén váy vợ và dùng răng tháo chiếc nơ ở đùi cô dâu.


Vợ chồng nữ ca sĩ Phương Vy không ngăn được những giọt nước mắt hạnh phúc trong đám cưới lãng mạn được tổ chức tại bãi biển Phan Thiết hồi tháng 3/2015.


Chú rể Huỳnh Đông không kìm được cảm xúc và khóc nức nở khi nói lời cảm ơn công sinh thành của ba mẹ trong ngày cưới. Cô dâu Ái Châu cũng xúc động trước sự chân thành, tình cảm của chồng.


Người mẫu Lê Thúy và ông xã Việt kiều Đỗ Khải An khóa môi nhau ngọt ngào trong ngày hạnh phúc. Khoảnh khắc chú rể nhón chân để trao cho cô dâu nụ hôn nồng nàn, say đắm khiến nhiều người thích thú.


Trong ngày hạnh phúc, cặp đôi Trúc Diễm - John Từ liên tục thể hiện tình cảm với nhau qua nhiều cử chỉ thân mật. Cô dâu Trúc Diễm không ngại ngần thể hiện sự âu yếm với chú rể điển trai trước khi hai người cử hành hôn lễ.


Hồi đầu năm 2014, đám cưới của nam diễn viên Chạm tay vào nỗi nhớ gây bất ngờ cho không ít người hâm mộ. Trong hôn lễ được tổ chức ngay tại quán bar và nhà hàng của gia đình, hot boy Baggio không ngại quỳ gối trước mặt gia đình, bạn bè thân thiết để lồng chiếc nhẫn cưới vào tay Quỳnh Trâm. Khi chia sẻ về người vợ mới cưới và cuộc hôn nhân, Baggio không giấu được sự xúc động. Anh bật khóc ngay khi đang gửi tới gia đình và bạn bè những lời cảm ơn chân thành.


Tổ chức đám cưới vào ngày 27/12/2014, tiệc cưới cầu kì và kéo dài nhiều ngày củaNhật Kim Anh đong đầy cảm xúc với nhiều khoảnh khắc khó quên. Đám rước dâu của nữ ca sĩ Lâu đài cát ngập tràn những nụ hôn. Tới lễ cưới tại quê nhà, Nhật Kim Anh được chú rể Bửu Lộc bế bổng trước mặt đông đảo quan khách và trao nụ hôn ngọt ngào. Ông xã Nhật Kim Anh bình thường rất hiền lành nhưng anh cũng chịu khó "quậy" cùng bạn bè của vợ trong tiệc cưới và hết mực yêu chiều cô trong ngày trọng đại.


Sau nhiều năm hẹn hò, vướng nghi án yêu để đánh bóng tên tuổi, Doãn Tuấn vàQuỳnh Nga cũng đánh dấu hạnh phúc của mình bằng một đám cưới như mơ. Suốt buổi tiệc trong ngày trọng đại, chú rể liên tục trao cho cô dâu những nụ hôn đượm tình.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.